วันพฤหัสบดี, 25 เมษายน 2567

ลำปาง!!ตำรวจเตรียมดำเนินคดีสองครูเปิดนมเด็ก”

ตำรวจเตรียมดำเนินคดีสองครูเปิดนมเด็กเที่ยบคลิปโป๊

แม่เด็กเหยื่อเปิดนมขอต่อสู้ในฐานะแม่คนหนึ่งหลังบุตรสาวถูกครูละเมิดสั่งเปลือยกายท่อนบนพร้อมให้แสดงท่าทางอมอวัยวเพศชายตามคลิปโป๊ที่ครูเตรียมมาพร้อมยืนยันว่าบุคคลในคลิปคือเด็กนักเรียน หลังเรื่องผ่านนานเกื่อปีไม่คืบ ล่าสุดพนักงานสอบสวน รับแจ้งความแล้ว เตรียมสอบสวนดำเนินคดี ผู้เกี่ยวข้องตามกฏหมาย
ผู้สื่อข่าวรายงานจากจังหวัดลำปาง วันที่ 8 สิงหาคม 2561 เวลา เวลาประมาณ 15.30 น. ที่ สภ.เมืองลำปาง จากการณีที่ก่อนหน้านี้ นางงาม (ขอสงวนชื่อและนามสกุล) อายุ 48 ปี ชาวบ้านใน ต.พระบาท จ.ลำปาง เข้าพบ นายอัจฉริยะ เรืองรัตนพงศ์ ประธานชมรมช่วยเหลือเหยื่ออาชญากรรม เพื่อเร่งติดตามความคืบหน้ากรณีที่บุตรสาว ด.ญ.เอ (นามสมมุติ) อายุ 14 ปี ซึ่งขณะนั้นเกิดเหตุเมื่อปี 2560 กำลังเรียนอยู่ชั้นมัธยทศึกษาปีที่ 3 ) ถูกอาจารย์ผู้หญิงซึ่งเป็นอาจารย์ฝ่ายแนะแนว และอาจารย์ฝ่ายปกครองเรียกตัวไป พบภายในห้องปกครอง ของโรงเรียนแห่งหนึ่งกลางเมืองลำปาง พร้อมระบุว่าบุตรสาวตนเองเป็นเด็กที่อยู่ในคลิปโป๊ และซึ่งทราบจากในคลิป ในเวลาต่อมา ว่าเป็นเด็กวัยรุ่นสองคนชายหญิง โดยเด็กผู้หญิง กำลังแสดงท่าทางอมอวัยวะเพศผู้ชาย ซึ่ง

หลังเห็นคลิปดังกล่าว โดยที่อาจารย์ทั้งสองเป็นผู้นำคลิปมาให้ดู พร้อมบอกว่าอาจารย์ผู้ชายท่านหนึ่งนำมา และระบะว่า บุตรสาวตนเอง เป็นบุคคลในคลิป ซึ่งบุตรสาวตนเองก็ยืนยัน ว่าบุคคลในคลิปไม่ไช่ตนเอง แต่อาจารย์ทั้งสองไม่เชื่อ และสุดท้ายได้บังคับให้ บุตรสาวตนเองถอดเสื้อออก เปิดให้เห็นเรือนร่างท่อนบนทั้งหมด และจากนั้นยังให้บุตรสาวตนเองแสดงท่าทางก้มลงอมอวัยวเพศผู้ชาย เช่นเดียวกับในคลิป ซึ่งหลังเกิดเรื่องเมื่อ ปี่ 2560 ตนเองก็พยายามเข้าพบ ผู้อำนวยการของโรงเรียนดังกล่าว แต่ไม่ได้รับคำตอบหรือการแก้ไขหรือดำเนินการใดๆ จากนั้นต่อมาตนเองเข้าพบพนักงานสอบสวน สภ.เมืองลำปาง และ เข้าร้องขอความเป็นธรรม จากหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง แต่หลายหน่วยงานก็พยายามจะไกล่เกลี่ย แต่ก็ไม่เป็นผล จนกระทั่งเรื่องล่วงเลยมาเกือบหนึ่งปี แต่ก็ยังไม่เห็นว่าจะมีการดำเนินการใดๆ ตนจึงเข้าร้องเรียนกับ ประธานชมรมช่วยเหลือเหยื่ออาชญากรรม ที่เดินทางมาติดตามคดีเรื่องหนึ่ง ที่ สภ.เมืองลำปาง และ จากนั้น พล.ต.ต.นิยม ด้วงสี ผู้บังคับการตำรวจภูธร จังหวัดลำปาง และ พ.ต.อ.ไกรสิทธิ์ พรหมปฏิมา ผกก.สภ.เมืองลำปาง ได้เชิญ ตนเองซึ่งเป็นแม่ของ ด.ญ.เอ เข้าพบ เพื่อขอรับทราบข้อมูลที่เกิขึ้นทั้งหมด

โดยเบื้องต้นทราบว่าก่อนหน้านี้แม่เด็กได้เดินทางมาพบพนักงานสอบสวน ที่ สภ.เมืองลำปาง จริง แต่คดีเป็นเหตุที่เกิดกับเด็กผู้หญิง พนักงานสอบสวนซึ่งเป็นผู้ชาย จึงแจ้งให้แม่เด็ก เดินทางมาพบพนักงานสอบสวน ซึ่งเป็นผู้หญิง ในวันรุ่งขึ้น เพราะเนื่องจาก การทำสำนวนคดี จะพิจารณาสอบสวน จะซักข้อมูลลายละเอียดได้มากกว่า เพราะคดีเกิดกับเด็ก เป็นคดีที่ละเอียดอ่อน แต่จากการสื่อสารอาจจะไม่เข้าใจกัน แม่เด็กจึงไม่ได้มาพบพนักงานสอบสวน ในวันนัดหมาย

แต่เมื่อเป็นความประสงค์ของผู้เสียหายที่จะดำเนินคดี กับครูทั้งสอง วันนี้ นางงาม (ขอสงวนชื่อและนามสกุล) อายุ 48 ปี แม่เด็กผู้เสียหาย จึงเดินทางเข้าพบ พ.ต.ต.หญิง ชรินทร์ทิพย์ หอมตระกูล สว.สอบสวน ที่ สภ.เมืองลำปาง พร้อมแจ้งความดำเนินคดีกับอาจารย์หญิงทั้งสองคน โดย พนักงานสอบสวนรับเรื่องร้องทุกข์ พร้อมตั้งข้อกล่วหาว่าอาจารย์ทั้งสอง ว่า ร่วมกัน กระทำอันเป็นการธารุณกรรม ต่อร่างกายเด็ก หรือ จิตใจเด็ก ตาม พรบ.คุ้มครองเด็ก โดยพฤติกรรมการกระทำ เป็นไปตามรายละเอียดข้างต้น ซึ่งพนักงานสอบสวนจะดำเนินการสอบสวน ดำเนินคดีตามกฏหมายต่อไป

ซึ่งหลังจากลงมาจาก สภ.เมืองลำปางแล้ว นางงาม ได้กล่าวว่าตนเองพยายามเคลียเรื่องที่เกิดขึ้น เพียงหวังว่าจะให้บุตรสาวได้รับความยุติธรรม อาจารย์ที่กระทำละเมิดออกมาขอโทษเด็ก และรับการดำเนินการด้านวินัย ซึ่งตนเองไม่เคยเรียกร้องค่าเสียหายเป็นเงินเลย เพียงแต่ขอความยุติธรรมให้กับบุตรสาวตนเองซึ่งเป็นผู้ถูกกระทำ ตนให้เวลามาร่วมปีแต่ก็ไม่มีอะไรคืบหน้าหรือมีใครออกมาแสดงความรับผิดชอบแต่อย่างใด ซึ่งจากนี้ไปตนจะดำเนินคดีกับผู้เกี่ยวข้องทุกคนรวมทั้งผู้ที่จัดหาคลิปมาเผยแพร่ด้วย

ณัฐพงษ์ อาสนะนันทน์ ภาพ/เฟื่องฟ้า ทองชมภูนุช รายงาน

Loading