วันเสาร์, 20 เมษายน 2567

โคราช!!จัดโครงการ” มหกรรม”โคราชลดทั้งเมือง 2018”

โคราช-จัดโครงการ “มหกรรมโคราชลดทั้งเมือง 2018”


วันนี้10 สิงหาคม 2560 เวลา 18.00 น.  ณ ลานกิจกรรมข้าง TK PARKื จัดงานถนนคนเดินรอบคูเมือง
ภายใต้โครงการ “มหกรรมโคราชลดทั้งเมือง 2018”
โดยนายวิเชียร จันทรโณทัย ผู้ว่าราชการจังหวัดนครราชสีมา. นางณัฏฐินีภรณ์ จันทรโณทัย นายกเหล่ากาชาด จังหวัดนครราชสีมา นายชัชวาล วงศ์จร ประธานหอการค้าจังหวัดนครราชสีมา คุณรณชัย วิรุฬห์รัฐ พาณิชย์จังหวัดนครราชสีมาคุณรุ่งทิพย์ บุกขุนทด ผู้อำนวยการ การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย สนง.นครราชสีมา คุณสหพล กาญจนเวนิช รองนายกเทศมนตรีนคร นครราชสีมา นายมนตรี
ปิยากูล ท่องเที่ยวและกีฬาจังหวัดนครราชสีมา คุณสุนีย์ บุตรเนียร พัฒนาการจังหวัดนครราชสีมา นายกิติพงศ์ พงศ์สุรเวท ประธานจัดงานโครงการ “มหกรรมโคราชลดทั้งเมือง 2018”ท่านหัวหน้าส่วนราชการ ผู้นำภาคเอกชน ห้างสรรพสินค้า นักธุรกิจ ผู้ประกอบการผู้มีเกียรติ

มหกรรมโคราชลดทั้งเมือง 2018 เป็นการจัดงานขึ้นเป็นครั้งที่ 2 โดยในปีที่ผ่านมาได้รับการตอบรับจากทั้งผู้ประกอบการในจังหวัดนครราชสีมา และหน่วยงานทั้งภาครัฐและเอกชน ทำให้เกิดความคึกคัก และเงินสะพัดเป็นจำนวนมาก หอการค้าจังหวัดนคราชสีมาได้กำหนดจัดงาน มหกรรมโคราชลดทั้งเมืองขึ้น ระหว่างวันที่ 3-19 สิงหาคม 2561 เพื่อกระตุ้นเศรษฐกิจและส่งเสริมการท่องเที่ยวทั้งระบบให้กับจังหวัดนครราชสีมา ทั้งยังช่วยเหลือธุรกิจของผู้ประกอบการทั่วทั้งจังหวัดให้มีความเข้มแข็งเกิดการจับจ่ายใช้สอยให้มีความคึกคักมากยิ่งขึ้น เกิดสภาพคล่องทางเศรษฐกิจ ทำให้เกิดการเจริญเติบโตทุกด้าน ซึ่งการจัดงานในครั้งนี้ หอการค้าจังหวัดนครราชสีมาหวังเป็นอย่างยิ่งว่าจะสร้างความประทับใจให้ผู้ประกอบการท้องถิ่นที่เข้าร่วมโครงการ
สำหรับกิจกรรมที่จะจัดขึ้นในช่วงการจัดงานครั้งนี้ มีผู้ประกอบการเข้าร่วมโครงการลดราคาสินค้า ซุปเปอร์เซลล์แล้วมากกว่า 100 ราย และมีสินค้าเข้าร่วมรายการลดสินค้ามากกว่า 1,000 รายการ นอกจากนี้ยังมีกิจกรรมที่จะเกิดขึ้นในช่วงระยะเวลาการจัดงานทั้ง 17 วัน อาทิ กิจกรรมจัดจำหน่ายและผลิตภัณฑ์ชุมชนของดีวิถีเมืองโคราช, กิจกรรมตลาดนัดพระเครื่องเมืองโคราช, กิจกรรมมหานครตลาดผัก ผลไม้ ครั้งที่ 5, กิจกรรมถนนคนเดินรอบคู

เมือง, กิจกรรมถนนคนเดิน โพธิ์กลาง FOOD STREET และกิจกรรม 7 วัด 3 ศาล ตลอดการจัดงาน 3-19 สิงหาคม เป็นต้น

Loading