วันเสาร์, 20 เมษายน 2567

พะเยาพิทยาคม!!จัดถวายพระพรชัยมงคล งานมหามงคลเฉลิมพระชนมพรรษา 12 สิงหา

จ.พะเยา – พะเยาพิทยาคม จัดถวายพระพรชัยมงคล งานมหามงคลเฉลิมพระชนมพรรษา 12 สิงหา ให้ลูกได้กราบขอพรแม่ สุดตื้นตันน้ำตานองด้วยความปลื้มปริ่ม

​วันนี้( 8 สิงหาคม 2561 ) ทีหอประชุมเก่า ร.ร.พะเยาพิทยาคม อ.เมือง จ.พะเยา นายจาตุรนต์  เครือสาร รองผู้อำนวยการฯ เป็นประธานในพิธีการถวายพระพรชัยมงคล งานมหามงคลเฉลิมพระชนมพรรษา 12 สิงหา ประจำปี 2561 โดยมีคุณแม่ของนักเรียนและนักเรียนตัวแทนทุกระดับชั้นเข้าร่วมพิธีกว่า 500 คน

​ในวาระแรกคณะผู้บริหารถวายพานพุ่มหน้าต่อพระบรมฉายาลักษณ์ จากนั้นนายจาตุรนต์ ได้กล่าวคำถวายพระพรชัยมงคล นักดุริยางค์และวงประสานเสียงเล่นเพลงสรรเสริญพระบารมีและเพลงสดุดีพระแม่เจ้า นักเรียนชุมนาฏศิลป์ชุดรางวัลชนะเลิศแห่งประเทศไทยรำถวายพระพร ผู้ปกครองและนักเรียนถวายบังคมต่อหน้าพระบรมฉายาลักษณ์  คณะผู้บริหาร และคณะครู มอบใบประกาศเกียรติแม่ดีเด่น และลูกมอบพวงมาลัยกรให้แม่ ตั้งแต่ระดับชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1-6

​จากนั้นผู้ปกครองทั้งหมด รับพวกมาลัยกรจากลูกๆ บรรยากาศเต็มไปด้วยความรัก ความอบอุ่น ทั้งคณะครู นักเรียน ผู้ปกครองแต่ละคนมีน้ำตาซึมออกมาโดยไม่รู้ตัว  ในขณะที่บรรดาลูกๆและคุณแม่โอบกอดกันทั้งน้ำตา ก่อนที่บรรดาคุณแม่จะให้คำอวยพรให้ลูกเป็นคนดี ประสบความสำเร็จในการเรียน เป็นคนดีของประเทศชาติสืบต่อไป

(นพพร/พะเยา)

Loading