วันเสาร์, 27 เมษายน 2567

บลูโซน ไรเดอร์ กลุ่มคนรักฮาเลย์สายบุญ ปันนำ้ใจมอบเงิน 30,000 งานคอนเสิร์ตการกุศล สมทบทุนช่วยผู้ประสบภัย สปป.ลาว”

“บลูโซน ไรเดอร์” กลุ่มคนรักฮาเลย์สายบุญ ปันน้ำใจ มอบเงิน 30,000 งานคอนเสิร์ตการกุศล สมทบทุนช่วยผู้ประสบภัย สปป.ลาว ที่โรงเบียตะวันแดง แจ้งวัฒนะ

จารุวัตร มารวิชัย”ต่อ บลูโซน” ประชาสัมพันธ์กลุ่มบลูโซน ไรเดอร์ ไทยแลนด์ กลุ่มคนรักมอเตอร์ไซด์ฮาเลย์สายบุญ เปิดเผยว่า จากการที่นายโชติจุฑา อาจสอน ประธานกลุ่ม BlueZone Rider Thailand พร้อมสมาชิกกลุ่ม และนักร้องชื่อดัง พี สะเดิด ได้จัดคอนเสิร์ตการกุศลเพื่อระดมทุนหาเงินรายได้ช่วยพี่น้ ง สปป.ลาว ที่ประสบอุทกภัยที่ผ่านมา ล่าสุดทางกลุ่มได้ไป ร่วมงานคอนเสิร์ตการกุศลช่วยพี่น้องชาว สปป.ลาว ที่โรงเบียร์เยอรมันตะวันแดง แจ้งวัฒนะ กทม.ที่จัดขึ้นโดยมีนักร้องชื่อดังร่วมงานกันอย่างมากมาย อาทิ วงคาราบาว ,กะลา ,กบ ไมโคร ,บ่าววี ,พี สะเดิดฯลฯ

พร้อมกันนี้ทางกลุ่ม โดยการนำของนายโชติจุฑา ได้มอบเงิน30,000บาท ที่ได้จากการจัดงานคอนเสิร์ตการกุศลปันน้ำใจไทย-ลาว ที่จัดขึ้นที่ร้านอิลการาจ ที่ผ่านมา ให้กับทางผู้จัดงานเพื่อสมทบนำไปช่วยเหลือชาว สปป.ลาวต่อไป โดยนายโชติจุฑา เผยว่าเงินจำนวน30,000บาท มอบไปช่วยเหลือชาว สปป.ลาว ที่ประสบภัยเขื่อนแตก ส่วนเงินที่เหลือทางกลุ่มจะนำไปช่วยพี่น้องคนไทยมี่เดือดร้อนจากอุทกภัยที่เกิดขึ้นในขณะนี้ กำลังพิจารณาอยู่ว่าจะไปช่วยที่ไหนที่แรก แต่จะดำเนินการอย่างเร่งด่วนเพื่อบรรเทาความเดือดร้อนของพี่น้องคนไทยที่ถูกน้ำท่วมต่อไป

เสี่ยเอ เสือใหญ่สุพรรณ

Loading