วันพฤหัสบดี, 18 เมษายน 2567

ลำพูน!!สาวโรงงานโวยคิ้วอุกเสบ หลังไปสักคิ้ว”

11 ส.ค. 2018
15

สาวโรงงานโวยคิ้วอักเสบ หลังไปสักคิ้วกับร้านห้องแถว ผื่นขึ้นเต็มหน้ามากว่า3เดือน เจ้าของร้านโต้หากจริงยินดีรับผิดชอบ

เวลา 14.20 น.วันนี้( 11 ส.ค.61 ) ที่สถานีตำรวจภูธรเมืองลำพูน พ.ต.ท.รัฐธรรมนูญ มูลรัตน์ สารวัตรสอบสวนเวร ได้รับแจ้งจากนางสาววิภา (นามสมมุติ) อายุ 31 ปี ชาวจังหวัดอุบลราชธานี สาวโรงงานแห่งหนึ่งย่านนิคมอุตสาหกรรม จังหวัดลำพูน

โดยแจ้งว่าขอแจ้งความดำเนินคดี เรียกร้องค่าเสียหาย จากร้านสักคิ้วแห่งหนึ่ง ที่ตั้งอยู่ที่บ้านศรีบุญยืน ตำบลเหมืองง่า อำเภอเมือง จังหวัดลำพูน นางสาววิภาเล่าให้ฟังว่า สืบเนื่องจากเมื่อประมาณเดือนเมษายน ที่ผ่านมาตนได้ไปทำการสักคิ้ว เพื่อความสวยงามที่ร้านรับสักยันห้องแถวดังกล่าว จำนวน 2 ครั้งในราคม 1,500 บาท ต่อมาได้เกิดอักเสบ บริเวณคิ้วที่ตนสักเกิดมีผื่นขึ้น และมีแผลอักเสบเป็นน้ำหนอง จึงแจ้งไปทางร้าน ทางร้านก็โอนเงินที่สักไป1,500 บาทคืนมาให้ ตนก็รักษามาตลอด 3 เดือนแต่ยื่นยังไม่หายดี วันนี้จึงมาแจ้งความเพื่อเอาผิดและเรียกร้องค่าเสียหาย ที่ตนรักษาตัวไป รวมถึงค่าเสียเวลาที่หยุดงานด้วย

ทางด้านนางสาวณฐพัชร์ อายุ 33 ปี เจ้าของร้าน ได้กล่าวกับผู้สื่อข่าวว่า ทางร้านเราใช้วัสดุอุปกรณ์อย่างดี รวมถึงหมึกราคาสูง ทำการสักให้ลูกค้าทุกคน ก่อนสักก็สอบถามและแนะนำทั้งเรื่องการดูแลรักษาทำความสะอาด รวมถึงเรื่องอาหารการกิน เพื่อป้องกันผลที่จะตามมา ก็มีบ้างที่ลูกค้าแพ้แต่ก็แก้ไขได้ รายนี้ หากผลพิสูจน์ทางการแพทย์ระบุมาชัดเจนว่าปัญหาการอักเสบเกิดจากทางร้าน เรายินดีรับผิดชอบอยู่แล้ว นางสาวณฐพัชร์กล่าว

ทีมข่าว ลำพูน

Loading