วันศุกร์, 29 มีนาคม 2567

มุกดาหาร!!สลด เกิดอุบัติเหตุ ลูกชายอดีตนายกเทศมนตรีเมืองมุกดาหารเสียชีวิต”

มุกดาหาร เกิดอุบัติเหตุ ลูกชายอดีตนายกเทศมนตรีเมืองมุกดาหารเสียชีวิต
เกิดอุบัติเหตุ สมาชิกสภาจังหวัดมุกดาหาร ลูกชายอดีตนายกเทศมนตรีเมืองมุกดาหาร เสียชีวิต ญาติออกตามหาทั้งคืนเจอศพในตอนเช้า

เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา ( 08.00 น. ) 10 08 61 ร้อยเวรสถานีตำรวจภูธรเมืองมุกดาหาร ได้รับแจ้งว่ามีอุบัติเหตุ รถจักรยานยนต์ ตกร่องระบายน้ำบริเวณถนนเลี่ยงเมือง มุกดาหาร – อุบลราชธานี ใกล้กับวิทยาลัยการอาชีพนวมินทราชินีมุกดหาร จึงได้รายงานให้ พ.ต.อ. ชัยพร พงษ์ศักดิ์ ผู้กำกับการสถานีตำรวจภูธรเมืองมุกดาหารทราบ เนื่องจากในเวลาเดียวกันมีประชาชนมาแจ้งว่ามีคนออกจากบ้านและยังไม่กลับเข้ามาตั้งแต่เมื่อคืนตอนประมาณ 21 นาฬิกา จึงได้ร่วมกับร้อยเวรและญาติผู้มาแจ้งความออกตรวจสอบ ในที่เกิดเหตุพบมีผู้เสียชีวิตนอนค่อมติดอยู่กับรถจักรยานยนต์ยี่ห้อยามาฮ่า รุ่นฟรีโน่ สีน้ำตาล หมายเลขทะเบียน 1 กข 8360 มุกดาหาร ตกอยู่ในร่องระบายน้ำคอนกรีต มีบาดแผลบริเวณใบหน้าด้านขวา ห่างจากจุดที่พบจักรยานยนต์พบรอยหญ้าที่อยู่ข้างทางล้มเป็นระยะทางประมาณ 20 เมตร จากการสอบถามญาติทราบว่าผู้เสียชีวิตคือ นายยุทธนา โภคสวัสดิ์ อายุ 45 ปี อยู่บ้านเลขที่ 9 ซอยราษฎร์บำรุง ถนนเมืองใหม่ เขตเทศบาลเมืองมุกดาหาร มีตำแหน่งเป็นสมาชิกสภาองค์การบริหารส่วนจังหวัดมุกดาหาร เขต 8 เป็นเป็นลูกชายอดีตนายกเทศมนตรีเมืองมุกดาหาร

จากการสอบถามภรรยาผู้ตาย ( นาง นก ) ทราบว่า เมื่อช่วงเย็นวานนี้ได้ชวนกันไปรับประทานอาหารเย็นกันที่บ้านญาติ ซึ่งอยู่ห่างจากบ้านประมาณ 7 กิโลเมตร หลังจากนั้นเวลาประมาณ 19.00 น. ตนเอง(ภรรยา สจ.)ได้ขอตัวกลับก่อน แต่ทาง สจ.ยุทธนา ยังคงนั่งคุยอยู่กับญาติ ๆ จนกระทั่งเวลาประมาณ 20.00 น. ตนเองก็ได้โทรศัพท์หา สจ. ยุทธนา ว่าบอกกำลังจะกลับบ้านแล้วเวลาผ่านไปจนเกือบสามทุ่ม ตนก็โทรศัพท์ไปอีก เพราะผิดสังเกต ระยะทางแค่ประมาณ 7 กิโลเมตรทำไมถึงยังไม่ถึงบ้าน แต่คราวนี้ สจ.ไม่รับสาย ก็เลยคิดว่าคงจะไปคุยเล่นต่อกับลูกบ้าน จนรุ่งเช้าไม่เห็น สจ.กลับมาเลยไปแจ้งความยังสถานีตำรวจ และออกมากับเจ้าหน้าที่ตำรวจ พบ สจ.ยุทธนา โภคสวัสดิ์ ประสบอุบัติเหตุเสียชีวิตดังกล่าว

อย่างไรก็ตาม ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจสถานีตำรวจภูธรเมืองมุกดาหาร ได้ประสานให้ตำรวจกองพิสูจน์หลังฐานมาร่วมตรวจสอบ หาร่องรอยของอุบัติเหตุ เนื่องจากผู้ตายเป็นนักการเมืองท้องถิ่น เป็นคนมีชื่อเสียง ประกอบกับเป็นการเสียชีวิตแบบผิดธรรมชาติ จึงได้ทำการตรวจสอบเก็บหลักฐานในที่เกิดเหตุอย่างละเอียด เพื่อนำไปสู่การสรุปของสาเหตุการเสียชีวิตต่อไป

อนุศักดิ์ – เสาวภา แสนวิเศษ / มุกดาหาร

Loading