วันเสาร์, 20 เมษายน 2567

ลพบุรี!!สะเทือนใจ”นักเรียนออกเรี่ยไรเงินสมทบทุนกีฬาสี รถจยย.ชนท้ายเทลเลอร์ดับ 4 ศพ”

ช็อกนักเรียนออกเรี่ยไรเงินสมทบทุนกีฬาสีชนท้ายเทลเลอร์ตาย 4 ศพ

ลพบุรี ได้รับแจ้งจากศูนย์วิทยุ สภ.เพนียดว่า ได้เกิดเหตุรถจักรยานยนต์ชนท้ายรถเทเลอร์ ที่ถนนสุระนารายณ์ หลักกิโลเมตรที่ 28-29 หมู่ที่ 7 ต.เพนียด อ.โคกสำโรง ในที่เกิดเหตุมีผู้ได้รับบาดเจ็บสาหัส และเสียชีวิตจำนวนหลายราย จึงได้เดินทางไปยังจุดที่เกิดเหตุพร้อมทั้งได้ประสานแพทย์ พยาบาล รพ.โคกสำโรง และสมาคมกู้ภัยโคกสำโรงสงเคราะห์รุดเดินทางไปยังจุดที่เกิดเหตุ

ที่ถนนสายดังกล่าวเป็นถนนสี่เลนขาเข้า อ.โคกสำโรง ห่างจาก สภ.เพนียดประมาณ 500 เมตร พบรถจักรยานยนต์ ยี่ห้อยามาฮ่า รุ่นมีโอ 125 จีที สีดำ หมายเลขทะเบียน 1 กฎ 4361 ลพบุรี ชนท้ายเทลเลอร์รถไถที่จอดทิ้งไว้ริมถนนมีผู้ที่เสียชีวิตจำนวน 4 ราย ซึ่งเป็นเด็กนักเรียนหญิงทั้งหมดจากโรงเรียนโคกสำโรงวิทยา ที่ได้ออกทำกิจกรรมที่ตลาดนัดในพื้นที่ เพื่อขอร่วมส่งเสริมสมทบทุนกีฬาสี รร.โคกสำโรงวิทยา ทราบชื่อ 1 .ส.สุนิษา นิลสิน อายุ 16 ปี อยู่บ้านเลขที่ 12 หมู่ที่ 6 ต.บึงกระจับ อ.วิเชียรบุรี จ.เพชรบูรณ์
.2.น.ส.นาตาลี นิลกลัด อายุ 18 ปี อยู่บ้านเลขที่ 78 หมู่ที่ 1 ต.โคกสำโรง อ.โคกสำโรง ลพบุรี 3. น.ส.จิราวรรณ เพ็ชรเจริญ อายุ 17 ปี อยู่บ้านเลขที่ 11/1 หมู่ที่ 2 ต.วังขอนขว้าง อ.โคกสำโรง ลพบุรี 4.น.ส.สุธาสินี สง่าเลิศ อายุ 16 ปี อยู่บ้านเลขที่ 38/1 หมู่ที่ 3 ต.ชอนสารเดช อ.หนองม่วง ลพบุรี ซึ่งเป็นนักเรียนโรงเรียนเดียวกัน สีเดียวกัน

จากการสอบสวนเพื่อนๆ ของนักเรียนที่เสียชีวิตทั้ง 4 รายให้การด้วยความเศร้าสลด ร้องให้ระงมด้วยความเสียใจ กล่าวว่าพวกตนได้เดินทางออกจากโรงเรียนเมื่อช่วงเวลา 16.00 น. เพื่อออกกิจกรรมหาเงินสบทบกีฬาสีตามตลาดนัดในพื้นที่ โดยทั้งหมดได้เดินทางเพื่อกลับโรงเรียนเมื่อเวลาประมาณ 19.00 น. โดยมากันทั้งสิ้นจำนวน 5 คัน ซึ่งรถคันที่เกิดเหตุมี น.ส.จิราวรรณ เพ็ชรเจริญ เป็นคนขับ เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุ รถจักรยานยนต์ที่ขับมาตามถนนได้พุ่งชนท้ายเทลเลอร์ที่จอดอยู่ริมถนนเสียงดังสนั่น รถจักรยานยนต์เสียบคาท้ายเทลเลอร์ เพื่อนทั้ง 4 ราย กระเด็นคนละทิศละทาง เสียชีวิตคาที่ทั้งหมด 4 รายดังกล่าว

ทั้งนี้ทราบว่าเทลเลอร์รถไถดังกล่าวมีนายอวยชัย จุฬาพงษ์ อายุ 4 6ปี ชาวบ้าน ต.บ้านชี อ.บ้านหมี่ จ.ลพบุรี ได้จอดทิ้งไว้ริมถนนเป็นเวลานานแล้ว ซึ่งอ้างว่ารถเสีย โดยที่ไม่มีสัญญานไฟ หรือว่าจอดในที่มีแสงสว่าง ก่อนเกิดเหตุมีเจ้าหน้าที่ตำรวจทาหลวงได้มาเตือนให้นายอวยชัย หาแสงสว่างมาเพื่อเป็นสัญญานเตือน ซึ่งมีเพียงแสงไฟฉายริบหรี่ ดวงเดียงเท่านั้นที่ติดอยู่ท้ายรถ เมื่อรถจักรยานยนต์ของเด็กนักเรียนที่ขับชิดเลนซ้ายมาตลอด โดยที่ไม่ทันระวัง และมองไม่เห็นแสงไฟเตือน รถจักรยานยนต์ได้พุ่งชนอย่างจังจนเสียชีวิตถึง 4 ราย ซึ่งสารวัตรเวรได้บันทึกสถานที่เกิดเหตุ พร้อมทั้งได้ควบคุมตัวนายอวยชัยเจ้าของรถเทลเลอร์คันดังกล่าวส่งพนักงานสอบสวน สภ.เพนียดเพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

กฤษณ์ ลพบุรี

Loading