ภูเก็ต!!พ่อค้าขายกาแฟ ทำความดีวันแม่ เปิดให้กินฟรี”

ใจนายหล่อมาก!!พ่อค้า สามล้อพ่วงน้ำใจงาม ทำความดีวันเเม่ เปิดให้กินฟรี!เครื่องดื่ม น้ำชา กาเเฟ ลูกค้าอิ่มอกอิ่มใจไปด้วยเลย

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ช่วงเช้าของวันนี้(12สค.2561)ที่ริมถนนเทพกษัตรีย์ หน้าปั๊มเชลล์บ้านสะปำ ต.เกาะเเก้ว อ.เมือง จ.ภูเก็ต มีพ่อค้ารถสามล้อพ่วง ขายติ๋มซำ ซาลาเปา และเครื่องดื่ม ชา กาเเฟ ชาดำ โอเลี้ยง ติดป้ายเป็นกระดาษสีขาวแปะติดที่รถ ว่า”ทำดีเพื่อเเม่ 12สิงหาคม ชา,กาแฟ ทานฟรี” มีพ่อค้าหนุ่มพร้อมภรรยากำลัง กุลีกุจอกับการชง น้ำชา กาเเฟ และเครื่องดื่มต่างๆซึ่งมีลูกค้า มาเข้าคิว รอใช้บริการจำนวนมาก
ซึ่งจากการสอบถาม นายวีระศักดิ์ แก้วการดี อายุ39ปี พ่อค้ารถสามล้อพ่วง คันดังกล่าวทราบว่า ปกติตนและภรรยาจะมาขายอาหารเช้า และเครื่องดื่มต่างๆตรงนี้แทบทุกวัน แต่วันนี้ตนและภรรยาได้พร้อมใจกัน เปิดบริการให้ลูกค้ากินฟรี เฉพาะน้ำไม่ว่าจะเป็น ชาเย็น กาแฟเย็น โอเลี้ยง ชาดำเย็น โดยปรุงรสชาติ และปริมาณ เหมือนปกติ เป็นการทำดีเพื่อแม่ ในโอกาศวันเเม่แห่งชาติ เพื่อถวายเป็นพระราชกุศล เนื่องในโอกาสเฉลิมพระชนมพรรษา สมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ พระบรมราชินีนาถ 12สิงหาคม 2561เป็นการแสดงออกถึงความจงรักภักดี ตนและภรรยารู้สึกภาคภูมิใจเป็นอย่างยิ่ง และรำลึกในพระมากรุณาธิคุณ รู้สึกมีความสุขและรู้สึกสบายใจที่ได้ทำความดีครั้งนี้ ..

ชัยมงคล สุวรรณวงค์ รายงาน

Loading