วันศุกร์, 26 เมษายน 2567

นครนายก!!คืบหน้า “พบแล้วนักท่องเที่ยวสาวจมนำ้เสียชีวิต”

นครนายก-คืบหน้าพบแล้วนักท่องเที่ยวสาวจมน้ำเสียชีวิต

คืบหน้ากรณีที่นักท่องเที่ยวสาว ลงเล่นน้ำกับญาติแล้วถูกกระแสน้ำพัดห่วงยางไปกระแทกกับต้นไม้กลางรำธารน้ำจนร่างหลุดจมหายไปล่าสุดพบแล้วร่างยัดอยู่ใต้ต้นไม้ที่เกิดเหตุ
ที่นครนยก คืบหน้าล่าสุดเมื่อเวลา18.30น เจ้าหน้าที่สามารถค้นพบร่างของนักท่องเที่ยวสาวที่ลงเล่นน้ำแล้วถูกกระน้ำพัดห่วงยางไปกระแทกกับต้นไม้จนร่างหลุดจากห่วงยางแล้วจมน้ำหายไปในสถานที่เล่นน้ำเอกชนแห่งหนึ่ง หมู่ที่3 ตำบลหินตั้ง อำเภอเมือง จังหวัดนครนายก โดยก่อนหน้านี้เมื่อช่วงบ่ายที่ผ่านมาทางเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญูได้ระดมนักประดาน้ำมาช่วยกันงมหา แต่ยังไม่พบร่าง จนช่วงเย็นที่ผ่านมาทางผู้อำนวยการเขื่อนขุน

ด่านปราการชลได้ปิดน้ำจากเขื่อนขุนด่านปราการชลทำให้กระแสน้ำและระดับน้ำลดลง เจ้าหน้าที่จึงเร่งหาร่างของนางสาวโสรญา อีกครั้ง โดยเริ่มจากจุดที่ห่วงยางกระแทกแล้วร่างจมหายไป ไม่นานก็ได้พบร่างของนักท่องเที่ยวคนดังกล่าวโดยร่างนั้นยัดอยู่กับซอกหินที่บริเวณใต้ต้นไม้ตรงที่เกิดเหตุ โดยทางพ่อแม่และญาติๆพอทราบข่าวว่าพบร่างแล้วก็อยู่ในอาการเสียใจ เพราะยังทำใจไม่ได้กับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น หลังจากนั้นเจ้าหน้าที่ได้นำร่างขึ้นมาจากรำธารแต่ต้องใช้ความระมัดระวังเนื่องจากกระแสน้ำไหลเชี่ยว โดยหลังจากนี้ทางหน่วยงานที่เกี่ยวข้องจะได้เร่งวางมาตราการป้องกันและห้ามนักท่องเที่ยวและผู้ประกอบการณ์ให้ความรู้กับทางนักท่องเที่ยวเพื่อเป็นแนวทางในการป้องกันอุบัติเหตุซ้ำรอยอีก

ภาพ/สมบัติ       เนินใหม่
ข่าว/รัชชานนท์ เนินใหม่
นายพรเทพ เขม้นเขตวิทย์
รายงานจากศูนย์ข่าวภาคตะวันออก

Loading