วันอังคาร, 23 เมษายน 2567

นครนายก!!นักท่องเที่ยวสาวลงเล่นนำ้ถูกกระแสนำ้พัดจมหาย”

13 ส.ค. 2018
17

นครนายก-นักท่องเที่ยวสาวว่ายน้ำไม่เป็นลงเล่นน้ำถูกกระแสน้ำพัดร่างกระแทกต้นไม้จมน้ำสูญหาย

เกิดเหตุสลด เมื่อนักท่องเที่ยวสาวได้ลงเล่นน้ำกับญาติๆในสถานที่ล่องแก่งเอกชนถูกกระแสน้ำที่ไหลเชี่ยวพัดเอาร่างพร้อมห่วงกระแทกกับต้นไม้ทำให้ร่างหลุดจากห่วงยางจมหายไปต่อหน้าต่อตาญาติด้วยกัน
ที่นครนายก เมื่อเวลา13.30น ผู้สื่อข่าวได้รับแจ้งว่ามีนักท่องเที่ยวจมน้ำสูญหายในสถานที่เล่นน้ำล่องแก่งของเอกชนแห่งหนึ่ง ในหมู่ที่3 ตำบลหินตั้ง อำเภอเมือง จังหวัดนครนายก หลังจากนั้นได้เข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมด้วยมูลนิธิร่วมกตัญญูนครนายก พบว่าในที่เล่นนำเอกชนมีนักท่องเที่ยวจำนวนมากที่มาพักผ่อนเนื่องจากเป็นวันหยุดยาวต่อเนื่อง และพบว่ากระแสน้ำในรำธารไหลเชี่ยวและเริ่มมีสีขุ่น พบนำท่องเที่ยวลงเล่นน้ำกันเป็นจำนวนมากบางส่วนสวมเสื้อชูชีพโดยได้เช่าห่วงยางที่ใช้สำหรับล่องแก่งไปตามลำธาร ผู้สื่อข่าวได้พบกับทางญาติของนักท่องเที่ยวที่จมน้ำและสูญหายได้เล่าว่า วันนี้พวกตนเองกับญาติได้พาครอบครัวมาจากจังหวัด

นครปฐมเพื่อมาเที่ยวในจังหวัดนครนายก เนื่องจากวันหยุดยาวต่อเนื่อง โดยก่อนเกิดเหตุนางสาวโสรญา ทรพับ อายุ19ปี ได้ขอลงเล่นน้ำกับญาติๆอีก3คนรวมเป็น4คน โดยเช่าห่วงยางจำนวน2หวง โดยไม่ทราบมาก่อนว่าผู้สูญหายนั้นว่างน้ำไม่เป็น หลังจากนั้นทั้งหมดได้ลงเล่นน้ำซึ่งกระแสน้ำไหลเชี่ยวจู่ๆทั้ง4คนได้ไหลไปกับกระแสน้ำแล้วห่วงได้ไปกระแทกกับต้นไม้ที่ขวางอยู่กลางรำธารทำให้ร่างของนางสาวโสรญานั้นหลุดจากห่วงยางจมหายไปต่อหน้าต่อตาของญาติ แต่อีก3คนเอาชีวิตรอดมาได้หลังจากนั้นจึงรีบมาแจ้งญาติๆที่นั่งอยู่บนฝั่ง จึงได้มีการประสานมูลนิธิและเจ้าหน้าที่เพื่อเข้าตรวจสอบในที่เกิดเหตุ โดยทางญาติยืนยันว่านางสาวโสรญา นั้นได้สูญหายจริง ซึ่งทางทีมนักประดาน้ำได้ลงค้นหาตรงจุดที่เกิดเหตุแต่เจออุปสรรค์เนื่องจากกระแสน้ำที่ไหลเชี่ยวทำให้นักประดายังคงหาร่างของผู้สูญหายยังไม่เจอ บวกกับฝนที่ตงลงมาอย่างต่อเนื่องเจ้าหน้าที่จึงต้องระวังเกี่ยวกับน้ำป่าไหลหลากอีกด้วย อย่างไรก็ตามเจ้าหน้าที่และนักประดาน้ำยังคงเร่งค้นหาอย่างต่อเนื่องและคงจะต้องประสานกับนักประดาน้ำอีกหลายหน่วยที่ช่วยกันค้นหานักท่องเที่ยวรายนี้ต่อไป

ภาพ/สมบัติ       เนินใหม่
ข่าว/รัชชานนท์ เนินใหม่
นายพรเทพ เขม้นเขตวิทย์
รายงานจากศูนย์ข่าวภาคตะวันออก

Loading