วันพฤหัสบดี, 25 เมษายน 2567

ราชบุรี!!ตร.เมืองราชบุรี”รวบทันควันหนุ่มเมืองกาญข่มขืนแล้วฆ่าสาวใหญ่ดับ”

14 ส.ค. 2018
19

ราชบุรี  – รวบทันควันหนุ่มเมืองกาญข่มขืนแล้วฆ่าสาวใหญ่ดับคาห้องเช่า

เมื่อเวลา 10.00 น. วันที่ 13 ส.ค. 61 ร.ต.ท.(หญิง) กนกวรรณ วัดวิสัย ร้อยเวรสภ.เมืองราชบุรี ได้รับแจ้งว่ามีหญิงสาวเสียชีวิตในสภาพร่างกายไม่มีเสื้อผ้า คาดว่าน่าจะถูกทำร้าย ภายในห้องเช่า ไม่มีเลขที่ 81 หมู่ 3 ต.สามเรือน อ.เมือง จึงรายงานให้ พล.ต.ต.อนุภาพ ศรีนวล ผบก.ภ.จว.ราชบุรี พ.ต.อ.ณรงค์เดช ศักดิ์สมบูรณ์ รองผบก.ภ.จว.ราชบุรี และ พ.ต.อ.อภิชาติ พุทธบุญ ผกก.สภ.เมืองราชบุรี ได้รับทราบก่อนเดินทางไปตรวจสอบพร้อมเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน เจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐาน แพทย์เวรโรงพยาบาลราชบุรี และเจ้าหน้าที่มูลนิธิปฐมบรมราชานุสรณ์ ในที่เกิดเหตุเป็นห้องเช่าชั้นเดียว ภายในห้องนอนด้านหลังพบศพเป็นหญิง 1 ราย ในสภาพไม่สวมเสื้อผ้า ที่บริเวณลำคอและข้อมมือ มีร่องรอยเขียวช้ำ ที่ใบหน้ามีบาดแผล และที่บริเวณอวัยวะเพศมีร่องรอยถูกข่มขืน คาดว่าเสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 6 ชั่งโมง ทราบชื่อต่อมาคือนางสาวธนวันต์ ฤทธิ์เดช อายุ 55 ปี อยู่บ้านเลขที่ 160 หมู่ 4 ต.บ้านไร่ อ.ดำเนินสะดวก จ.ราชบุรี ตรวจสอบภายในห้องน้ำพบสก๊อตเทปใสที่ถูกใช้แล้วและมีเส้นผมติดอยู่ ชุดชั้นในของผู้ตายเปื้อนเลือด และเชือกไนล่อนตกอยู่ เจ้าหน้าที่จึงได้เก็บไว้เป็นหลักฐาน

จากการสอบถามนายสุเมธ โฆสิตาภา อายุ 25 ปี ลูกชายของผู้ตายก็ทราบว่า ก่อนเกิดเหตุได้มาหาแม่ที่ห้องเช่าในช่วงสาย โดยมาเรียกเพื่อจะสอบถามว่าทำไมไม่ไปทำงาน เนื่องจากผู้ตายนั้นทำงานในโรงงานกะทิ ซึ่งอยู่ใกล้กับห้องเช่า แต่ไม่มีเสียงตอบรับ จึงคิดว่าแม่ไม่สบายจึงได้ขี่รถจยย.ไปซื้อกับข้าวมาให้ โดยขากลับจากซื้อกับข้าวได้เข้าทางหลังบ้านของแม่ ซึ่งปกติก็จะเข้าแบบนี้เป็นประจำ แต่ในช่วงที่กำลังเลี้ยวรถเข้าด้านพบชายคนหนึ่งเดินออกมาจากด้านห้องเช่าของแม่ จึงได้รีบเข้าไปดูที่ห้องก็พบว่าแม่นั้นเสียชีวิตในสภาพดังกล่าว จึงได้รีบแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจให้มาตรวจสอบ

ต่อมาเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนได้ทำการออกสืบสวนหาข่าว จนทราบว่าคนร้ายที่ก่อเหตุนั้นน่าจะอยู่ในบริเวณดังกล่าว จึงได้เข้าตรวจสอบตามห้องเช่าและกดดัน จนไปพบกับผู้ต้องสงสัย ซึ่งอยู่ใกล้กับห้องเช่าของผู้ตาย และมีลักษณะตรงตามที่ลูกชายของผู้ตายนั้นเห็นว่าเดินออกมาจากห้องในช่วงที่เกิดเหตุ จึงได้นำตัวมาสอบสวน โดยทราบชื่อคือนายวิสุทธิ์ ฝอยทับทิม อายุ 29 ปี อยู่บ้านเลขที่ 55/4 หมู่ 3 ต.หนองขาว อ.ท่าม่วง จ.กาญจนบุรี มีอาชีพรับจ้างก่อสร้าง จากการสอบสวนนายวิสุทธิ์ ก็ยอมรับสารภาพว่าเป็นผู้ที่ลงมือข่มขืนและฆ่านางสาวธนวันต์ เนื่องจากตนนั้นเลิกรากับภรรยามาหลายปีและเห็นว่าผู้ตายนั้นอาศัยอยู่ในห้องเช่าคนเดียว อาศัยช่วงเช้ามืดแอบย่องเข้าไปข่มขืนและบีบคอก่อนจะออกมาจากห้องของผู้ตายในช่วงสาย ส่วนหลักฐานอื่นๆนั้นที่พบในห้องน้ำของผู้ตาย ทั้งสก๊อตเทปใส เชือกไนล่อน และชุดชั้นในนั้นนายสุวิทย์ปฎิเสธว่าไม่รู้ว่ามาได้อย่างไร เจ้าหน้าที่จึงได้นำตัวนายวิสุทธิ์ ไปชี้จุดที่เกิดเหตุ ท่ามกลางญาติๆของผู้ตายและชาวบ้านที่มารุมประชาทัณฑ์และตะโกนสาบแช่ง จนเจ้าหน้าที่ต้องกันออกและรีบนำตัวนายวิสุทธิ์ มาสอบปากคำต่อที่สภ.เมืองราชบุรี พร้อมกับตั้งข้อกล่าวหา ข่มขืนแล้วฆ่าผู้อื่น เพื่อดำเนินคดีต่อไป

สุจินต์ นฤภัย (เต้)

Loading