วันศุกร์, 29 มีนาคม 2567

ประจวบคีรีขันธ์!!!รวบหนุ่มกร่างอ้างลูกตำรวจหัวหินข่มขู่พนักงานสาวร้านสะดวกซื้อ”

รวบหนุ่มกร่างอ้างลูกตำรวจหัวหินข่มขู่พนักงานสาวร้านสะดวกซื้อ


จากกรณีมีผู้ใช้เฟซบุ๊คชื่อ “หญิงลี ไม่ดีไม่จำ” โพสต์คลิปและข้อความระบุว่า “ไอ้โรคจิตนี้เก่งจริงมีพ่อเป็นตำรวจเลยกร่างใหญ่แอบชอบลูกสาวเราแต่ลูกมีแฟนอยู่แล้ว แต่มาด่ามาหาเรื่องลูกสาวเราตลอด แจ้งตำรวจก็ไม่มีประโยชน์ ตำรวจบอกเป็นคดีลอยๆเป็นแบบนี้มาหลายครั้งแล้วคะ มันเจอลูกสาวเราที่ไหนจะก่อกวนตลอด เจอแบบนี้ทำไงดีคะใครช่วยได้บ้างคะห่วงลูกคะ เพราะตำรวจบอกรอไห้เขาทำอะไรเราก่อนถึงจะจับเขาได้คะอยากทราบว่าทำขนาดนี้หลายครั้งแร้วยังคิดว่าไม่ทำอะไรอีกหรือคะไม่เข้าใจจริงๆอันตรายมากๆ”
และโพสต์ล่าสุด ระบุว่า “วันนี้ตอนตี 5 มันมาหาเรื่องที่หน้าบ้านอีกคะ มันบอกว่าเราเอาเรื่องมันไปโทรแจ้งตำรวจก็บอกมาที่ไรไม่เจอตัวมันสักที ฝากถึงตำรวจคะคุณรู้บ้านมัน คุณรู้มันเป็นใครช่วยตามจับหรือทำอะไรก็ได้ เพราะไม่อยากไห้มันมาวุ่นวาย มาระรานแบบนี้ อยากอยู่ทำมาหากินคนหาเช้ากินค่ำคะ ไม่ทำก็ไม่มีกินไม่มีเวลามากมาย ตอนนี้ลำบากมากคะไม่มีเงินจะจ้างทนาย ไม่เข้าใจว่าคนแบบนี้ตำรวจปล่อยมันไว้ได้ไงหรือยากจะช่วยแต่คนรวยคะ เห็นความลำบากของคนจนบ้างไม่ได้รู้จักมันไม่เคยคุยกับมัน มีใครช่วยได้บ้างเสียงจากแม่ แค่ห่วงลูก”

ด้านนางพัชรี ผิวนวล อายุ 40 ปี แม่ค้าตลาดนัด อยู่บ้านเลขที่ 7/65 ถนนเลียบคลองชลประทาน เขตเทศบาลเมืองหัวหิน ผู้โพสต์คลิป กล่าวว่าถูกก่อกวนจากชายดังกล่าวอย่างต่อเนื่องโดยขี่รถจักรยานยนต์ฮอนด้า เวฟ สีแดง นำขวดมาขว้างใส่บ้านพักหลายครั้งเนื่องจากแอบชอบบุตรสาวอายุ 20 ปี ซึ่งทำงานที่ร้านสะดวกซื้อแห่งหนึ่ง ที่ผ่านมาได้แจ้งความที่ สภ.หัวหินแล้ว 2 ครั้ง แต่ได้รับแจ้งว่าเป็นการแค่การกล่าวหายังไม่มีการทำร้ายร่างกายและได้รับแจ้งว่าชายคนดังกล่าวเป็นลูกตำรวจ

ต่อมาวันที่ 14 สิงหาคม พ.ต.อ.ธนากร วงศ์สิริลักษณ์ ผกก.สภ.หัวหิน จ.ประจวบฯ พร้อมชุดสืบสวนได้เชิญตัว นายศิริชัย วงษ์ชื่น อายุ 40 ปี ชายคนในคลิป พร้อมด้วย นางพัชรี และบุตรสาว นางสาวเกวลีน ดอกไม้ ผู้เสียหายมาสอบปากคำเพิ่มเติม โดยนายศิริชัยยอมรับว่าเป็นคนในคลิปจริงและไม่ได้เป็นลูกหรือญาติกับตำรวจ สภ.หัวหินคนไหนแต่อย่างใด ตำรวจจึงนำตัวนายศิริชัยไปตรวจหาสารเสพติดก่อนตั้งข้อหา ข่มขู่ ดูหมิ่นซึ่งหน้าและก่อความเดือดร้อนรำคาญกับผู้อื่น ส่งดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ทีมข่าว ประจวบคีรีขันธ์

Loading