วันเสาร์, 20 เมษายน 2567

กระบะเสยท้าย!!สามล้อพ่วงข้างดับอนาถ”

เมื่อเวลา22.10น. รตอ. ธนยศ ธีรนิมมาน รับแจ้งจาหทางหน่วยกู้ภัยมูลนิธิ ร่วมกตัญญูเขต ประจันตครามว่ามีเหตุรถกระบะชนท้ายรถจยยพ่วงข้างและมีผู้เสียชีวิต

ณ ที่เกิดเหตุเป็นชาย1ราย ที่เกิดเหตุเส้นทางบ้านหอยมุ่งน่าบ้านหนองจิกจุดเกิดเหตุอยู่ที่หลัก กม 3-4 ม.4 ต.บ้านหอย อ.ประจันตคราม รุดไปยังที่เกิดเหตุ เมื่อถึงที่เกิดเหตุพบรถคู่กรณีคันแรกเป็นรถยนต์กระบะสีขาว ทบ ผค 726 ระยอง สภาพด้านหน้ามีรอยชนได้รับความเสียหายจอดอยู่เลนซ้ายของถนนและรถคู่กรณีอีก1คันเป็นจยย สีเขียวพ่วงข้าง ทบ ต3823 สภาพพังยับเยินตกลงไปในคู่น้ำข้างทางและห่างจากรถจยยไปประมาณ5เมตรพบร่างผู้เสียชีวิตนอนบนไหล่ทางเลือดออกปากและจมูกเป็นจำนวนมาก จากการตรวจสอบพบว่าสาเหตุน่าจะมาจากซี่โครงหัก หน้าอกยุบ และคอหัก ทราบชื่อผู้ตายต่อมาชื่อ นายชูชาติ คนการ อายุ49ปี ทราบเพียงว่าพักอาศัยอยู่ ม.4บ้านหนองชาติ ต.บ้านหอย ไม่ทราบบ้านเลขที่ และจากการสอบถามนาย วัฒนา ชิตสำราญ อายุ27ปี เป็นคนจังหวัดศรีษะเกษ

ได้บอกว่าตนเองขับรถมาจากในเขตตัวเมืองปราจีนบุรีเพื่อจะกลับที่พักบ้านหนองจิกห่างจากจุดเกิดเหตุประมาณ5-6กม. ถึงช่วงจุดเกิดเหตุซึ่งมีฝนตกฟร่ำๆเป็นทางที่มืดตนเองมองไม่เห็นรถของผู้ตายซึ่งขับอยู่ข้างหน้าซึ่งเป็นระยะกระชันชิด ตนเองได้พยายามหักหลบแล้วก็ยังไม่พ้นจึงเกิดเหตุการดังกล่าวขึ้นซึ่งตนเองก็รู้สึกเสียใจเป็นอย่างมาก ส่วนผู้เสียชีวิตทางเจ้าหน้าที่ร้อยเวรได้ให้นำร่างผู้เสียชีวิตส่งรพ เพื่อชันสูตรเบื้องตนแล้วได้เชิญตัวคนขับรถกระบะไปยังสถานีตำรวจเพื่อสอบสวนอีกครั้ง

/โอ ปราจีน

Loading