วันพฤหัสบดี, 18 เมษายน 2567

ชลบุรี!!สาวร้านแว่น”ถูกคนร้ายใช้นำ้ยามีฤทธิ์เป็นกรดสาดใส่กลางห้างดัง”

18 ส.ค. 2018
20

ชลบุรี-สาวร้านแว่นถูกคนร้ายสวมชุดมิดชิดใช้น้ำยามีฤทธิ์เป็นกรดสาดใส่กลางห้างดังก่อนหลบหนีไป พลเมืองดีถ่ายภาพไว้ได้ลักษณะคล้ายผู้หญิง ส่วนคนเจ็บได้รับบาดเจ็บสาหัส ต้องพักรักษาตัวที่โรงพยาบาล เบื้องต้นยังไม่ทราบสาเหตุ

เมื่อเวลา 16.00 น. วันที่ 17 ส.ค. 61 ศูนย์วิทยุ 191 สภ.บ่อวิน อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี ได้รับแจ้งจากพลเมืองดีว่า มีคนถูกน้ำกรดสาด ในห้างสรรพสินค้า เทสโก้ โลตัส สาขาบ่อวิน หลังรับแจ้ง ร.ต.อ.ณัฐพงษ์ เหมือนพันธ์ รองสว.ส.สภ.บ่อวิน พร้อมด้วยชุดสืบสวนสภ.บ่อวิน และเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยศีลธรรมสมาคมบ้านบึง จุดบ่อวิน ตรวจสอบที่เกิดเหตุ ในที่เกิดเหตุบริเวณทางเข้าห้างสรรพสินค้า พบผู้ได้รับบาดเจ็บเป็นหญิง 2 รายทราบชื่อต่อมา นางสาวดาวทิพย์ ขุนสุด อายุ 31 ปี ได้รับบาดเจ็บเป็นแผลพุพองตามลำตัวเสื้อและกางเกงฉีกขาด และอีกรายคือ นางสาวสุภาพร มณีพันธ์ อายุ 21ปี บาดเจ็บเล็กน้อยตามข้อมือ และ ข้อเท้า เจ้าหน้าที่ช่วยกันปฐมพยาบาลเบื้องต้นก่อนจะนำส่งต่อรักษา รพ.สมเด็จ พระบรมราชเทวี

จากการสอบถาม น.ส.กัญญาลักษณ์ เชื้อนุ่น เพื่อนผู้ได้รับบาดเจ็บ เบื้องต้นทราบว่า นางสาวดาวทิพย์ เป็นน้องสาวเจ้าของร้านขายแว่นตาในที่เกิดเหตุ ขณะกำลังนั่งอยู่หน้าร้านอยู่เป็นปกติ ก็มีคนร้ายใส่เสื้อคลุมสีดำมีฮูทคลุมหัว กางเกงขายาวสีดำ ปิดแมสที่ปาก ใส่ชุดมิดชิด เดินถือแก้วน้ำเข้ามา ก่อนเปิดฝาแล้วสาดน้ำที่เป็นกรดใส่ทันที ทำให้ผู้บาดเจ็บร้องกรี๊ดลั่นห้าง ทำให้คนแถวนั้นเข้ามาช่วยและตะโกนให้จับคนร้าย แต่คนร้ายรีบลงบันได้เลื่อนหลบหนีไปอย่างรวดเร็ว ส่วนน้องอีกคนที่อยู่ร้านติดกันก็ถูกลูกหลงได้รับบาดเจ็บไปด้วย ซึ่งตนก็ไม่ทราบสาเหตุในครั้งนี้

ส่วนอาการล่าสุดตอนนี้แพทย์ได้ทำการชำระล้างน้ำกรดในตัวผู้ได้รับบาดเจ็บซึ่งมีอาการสาหัสอยู่ในระดับ 3 ต้องพักรักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาลก่อน จากการตรวจสอบเบื้องต้นน้ำกรดที่ใช้สาด น่าจะเป็นกรดฟอร์มิกที่ใช้ในวงการยางพารา

Cr.ทีมข่าวภาคตะวันออก
นาย พรเทพ เขม้นเขตวิทย์
รายงานจากศูนย์ข่าวภาคตะวันออก

Loading