วันพฤหัสบดี, 25 เมษายน 2567

ลพบุรี!!ตีนผีชนสยอง”ร่างกระเด็นดับคาถนน”

ลพบุรี ตีนผีชนสยองร่างลอยกระเด็นดับคาถนน ตำรวจเร่งติดตาม


วันที่ 18 ส.ค.61 ร.ต.อ.บัญชา ชอบธรรม รอง สว.(สอบสวน) สภ.พัฒนานิคม อ.พัฒนานิคม ลพบุรี ได้รับแจ้งมีผู้เสียชีวิตจากอุบัติเหตุบนถนนสายทางหลวงหมายเลข 21 ระหว่างหลักกิโลเมตรที่ 29-30 ต.ดีลัง อ.พัฒนานิคม ในที่เิดเหตุมีผู้เสียชีวิตจำนวน 1 ราย จึงได้เดินทางไปยังจุดที่เกิดหตุพร้อมด้วยแพทย์เวร รพ.พัฒนานิคม นคร88 อาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญู

ที่เกิดเหตุเป็นถนนสี่แลน ฝั่งขาขึ้นจังหวัดเพชรบูรณ์พบรถจักรยานยนต์ ยี่ห้อฮอนด้าเวฟ สีน้ำเงิน หมายเลขทะเบียน 1กฒ 5296 ฉะเชิงเทรา ในสภาพพังยับเยิน ใกล้กันพบพบศพนายธัญญะ จันทร์ทา อายุ 26 ปี อยู๋บ้านเลขที่ 29 หมู่ 8 ต.เกาะรัง อ.ชัยบาดาล จ.ลพบุรี ในสภาพนอนคว่ำหน้ากับพื้นถนน มีบาดแผลฉกรรจ์ เลือดไหลนอง ซึ่งจากการชันสูตรพิกศพคาดเสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 2 ชั่วโมง โดยยังไม่ทราบว่านายธัญญะถูกรถชนิดใดเฉี่ยวชน

จากการตรวจสอบในที่เกิดเหตุไม่พบชิ้นส่วนหรืออุปกรณ์ของรถคู่กรณีตกหล่นในที่เกิดเหตุ คาดว่าคงเป็นรถบรรทุกที่ขับตามหลังมาแล้วได้เฉี่ยวชนจนรถจักรยานยนต์ล้มคว่ำเป็นเหตุให้เสียชีวิตดังกล่าว ซึ่งทางร้อยเวรสอบสวนจะได้ลงพื้นที่เพื่อตรวจสอบกล้องวงจรปิดตามเส้นทางใกล้ที่เกิดเหตุอีกครั้งเพื่อเสาะหาตีนผีรายนี้นำมาดำเนินคดดีตามกฎหมายต่อไป ส่วนศพผู้เสียชีวิตได้นำส่ง รพ.ัฒนานิคม เพื่อรอญาตินำศพกลับไปบำเพ็ญกุศลตามประเพณีต่อไป

กฤษณ์ ลพบุรี

Loading