วันอังคาร, 23 เมษายน 2567

พบศพชายปริศนา!!ผูกคอใกล้แหล่งท่องเที่ยวดังอำเภอบางสะพาน”

พบศพชายปริศนา ผูกคอตายใกล้แหล่งท่องเที่ยวดังอำเภอบางสะพาน

เมื่อเวลา 17.00 น. วันที่ 19 สิงหาคม 2561 ร.ต.อ.เดช ประเสริฐศักดิ์ รองสารวัตร(สอบสวน) สภ.บางสะพาน จ.ประจวบคีรีขันธ์ รับแจ้งจากนักท่องเที่ยวพบศพ ชายนิรนามผูกคอตาย บริเวณโขดหิน เกาะกลางน้ำ ข้างวัดบ่อทองหลาง ม.3 ต.แม่รำพึง อ.บางสะพาน จ.ประจวบคีรีขันธ์ ซึ่งอยู่ติดกับอ่าวบ่อทองหลางแหล่งท่องเที่ยวชื่อดังของอำเภอบางสะพาน จึงพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่กู้ภัยมูลนิธิสว่างราษฎร์ศรัทธาธรรมสถานและเจ้าหน้าตำรวจพิสูจน์หลักฐาน ภ.จว.ประจวบคีรีขันธ์ ลงตรวจสอบจุดเกิดเหตุ

ในที่เกิดเหตุพบศพ ชาย นิรนาม ไม่ทราบชื่อ อายุประมาณ 30 ปี สูงประมาณ 160 ซม. รูปร่างสันทัด สวมเสื้อยืดแขนยาวสีแดง กางเกงขาสั้นสีดำลายต้นมะพร้าว ที่นิ้วนางข้างซ้ายสวมแหวน ผูกคอกับกิ่งไม่บริเวณกิ่งไม้ที่โขดหินบนเกาะ สภาพศพเริ่มเน่าอืด คาดว่าเสียชีวิตมาแล้วไม่น้อยกว่า 7 วัน โดยไม่สามารถระบุหน้าตาได้ โดยที่ช่วงเอวมีเชือกไนล่อนสีเขียวลักษณะคล้ายเชือกอวน คาดเอวอยู่

จากการสอบสวน ยังไม่สามารถระบุได้ว่าผู้เสียชีวิตคือใคร และมีเหตุจูงใจใดในการผูกคอตาย โดยเบื้องต้นคาดว่าจากลักษณะการเเต่งกายและเชือกที่ผูกเอวอยู่มีลักษณะคล้ายลูกเรือประมง โดยเจ้าหน้าที่จะเร่งติดตามหาญาติของผู้เสียชีวิต หรือหากญาติใครสูญหายสามารถติดต่อของดูศพได้ที่มูลนิธิสว่างราษฎร์ศรัทธาธรรมสถานบางสะพาน

ทีมข่าว ประจวบคีรีขันธ์

Loading