วันศุกร์, 19 เมษายน 2567

สมุทรปราการ!!งานฟุตบอลประเพณี”รับบัว ครั้งที่ 55”

19 ส.ค. 2018
33

งานฟุตบอลประเพณีรับบัว ครั้งที่ 55


เริ่มแล้ว!!! งานฟุตบอลประเพณีรับบัว ครั้งที่ 55 มี 49 ทีมเข้าร่วมระเบิดแข้งอย่างคึกคัก ในนัดเปิดสนามได้รับเกียรติจาก รองผู้ว่าราชการจังหวัดสมุทรปราการ เป็นประธานเปิดงานอย่างเป็นทางการ
ที่สนามฟุตบอล BPR บางพลีรุ่งเรือง อะคาเดมี่ ต.บางพลีใหญ่ อ.บางพลี จ.สมุทรปราการ สโมสรฟุตบอล BPR บางพลีรุ่งเรือง อะคาเดมี่ ร่วมกับอำเภอบางพลี และองค์การบริหารส่วนตำบลบางพลีใหญ่ เปิดการแข่งขันฟุตบอลประเพณีรับบัว ครั้งที่ 55 โดยมี นายธวัชชัย นามสมุทร นายอำเภอบางพลี จังหวัดสมุทรปราการ กล่าวต้อนรับประธานในพิธีและนักกีฬาที่เข้าร่วมแข่งขันในครั้งนี้ และดร.วีร์สุดา รุ่งเรือง กำนันตำบลบางพลีใหญ่ ประธานสโมสรฟุตบอล BPR บางพลีรุ่งเรือง อะคาเดมี่ ได้กล่าวรายงานต่อ นายกมล เชียงวงศ์ รองผู้ว่าราชการจังหวัดสมุทรปราการ ประธานในพิธี ได้กล่าวชื่นชมและแสดงความยินดี กับคณะผู้จัดงานและนักกีฬาที่เข้าร่วมแข่งขันในปีนี้

จากนี้ประธานในพิธี นายกมล เชียงวงศ์ รองผู้ว่าราชการจังหวัดสมุทรปราการพร้อม นายธวัชชัย นามสมุทร นายอำเภอบางพลี นายฉะโอด รุ่งเรือง นายก อบต.บางพลีใหญ่ นางเจียม รุ่งเรือง สมาชิกสภาองค์การบริหารส่วนจังหวัดสมุทรปราการ และคณะกรรมการจัดการแข่งขัน ร่วมเปิดงานอย่างเป็นทางการ ซึ่งหลังจากพิธีเปิดแล้ว นายฉะโอด รุ่งเรือง นายก อบต.บางพลีใหญ่ ได้มอบของที่ระลึกให้กับ ท่านรองผู้ว่าราชการจังหวัด และนานอำเภอบางพลี และร่วมชมการแข่งขันฟุตบอลนัดเปิดสนามในครั้งนี้ด้วย

สำหรับการแข่งขันฟุตบอลประเพณีรับบัว ครั้งที่ 55 นี้ แบ่งการแข่งขันออกเป็น 5 รุ่น ประกอบด้วย รุ่นอายุไม่เกิน 8 ปี มี 6 ทีม ,รุ่นอายุไม่เกิน 10 ปี มี 8 ทีม ,รุ่นอายุไม่เกิน 12 ปี มี 11 ทีม ,รุ่นประชาชนทั่วไป มี 12 ทีม ,และรุ่นประชาชน อายุ 40 ปีขึ้นไป มี 12 ทีม ซึ่งจะมีการแข่งขันทุกวันอาทิตย์ ตั้งแต่เวลา 8.00 น.เป็นต้อนไป #ชุมชนคนข่าวทั่วไป

ทีมข่าว สมุทรปราการ

Loading