วันพฤหัสบดี, 25 เมษายน 2567

สุพรรณบุรี!!หนุ่มขับกระบะ เสียหลักแหกโค้งชนร้านพังยับ”

หนุ่มขับกระบะ หลับแหกโค้งพุ่งชนร้านต้นไม้พังยับ

ระทึก! หนุ่มใหญ่ซิ่งกระบะหลับในพุ่งชนร้านขายต้นไม้ข้างทางพังยับ เคราะห์ดีที่เจ้าของร้านปิดร้านไปงานเททองหล่อพระรูป รอดตายหวุดหวิด

เมื่อวันที่ 19 ส.ค. ร.ต.อ.วีรยุทธ สุขแสง รอง สว.(สอบสวน) สภ.สองพี่น้อง จ.สุพรรณบุรี รับแจ้งมีรถกระบะพุ่งชนร้านค้า ได้รับความเสียหาย บนถนนสายบางลี่-วัดไผ่โรงวัว เขตเทศบาลเมืองสองพี่น้อง จึงไปตรวจสอบในที่เกิดเหตุพบ รถยนต์กระบะ ยี่ห้อโตโยต้า รุ่นไฮลักซ์ รีโว่ สีขาว ทะเบียน บห-3007 สุพรรณบุรี สภาพด้านพังเสียเสียหาย พุ่งชนเข้าไปใน“ร้านภมรมานพ” เลขที่ 83/1 ซึ่งเปิดเป็นร้านค้าพันธุ์ไม้ และดอกไม้ โดยมีต้นไม้ ดินบรรจุถุง ข้าวของเครื่องใช้กระจายเกลื่อน

สอบถาม น.ส.รำเพย ภมรมานพ อายุ 58 ปี เจ้าของร้านที่เกิดเหตุ เล่าให้ฟังว่า ขณะที่ชาวบ้านผู้เห็นเหตุการณ์เผยว่า รถคันนี้ขับมาบนท้องถนนด้วยความเร็งสูง และได้ยินเสียงล้อรถเบรกดังสนั่น ก่อนจะพุ่งเข้ามาทางหน้าร้านชนเข้าอย่างจัง จนข้าวของเสียหายกระจัดกระจายเกลื่อนพื้น เชื่อว่าคนขับน่าจะหลับใน แต่นับว่าโชคดีที่วันนี้ปิดร้าน เพื่อไปประกอบพิธีเททองหล่อพระรูป ที่วัดศรีเฉลิมเขต ไม่เช่นนั้นคงรับอันตรายบาดเจ็บ หรือเสียชีวิต เนื่องจากตรงจุดที่เกิดเหตุเป็นที่นั่งต้อนรับลูกค้ามีเข้ามาใช้บริการในร้าน ทำให้รอดตายมาได้อย่างหวุดหวิด ส่วนค่าเสียหาย 21,000 บาท

ทางด้าน นายมานนท์ ศรีสุวรรณ อายุ 32 ปี อยู่บ้านเลขที่ 14 ถนนเทศบาล 2 อ.สองพี่น้อง จ.สุพรรณบุรี ผู้ขับขี่ เปิดเผยว่า ขณะขับรถออกจากบ้านเพื่อไปทำธุระ แต่เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุเป็นทางโค้ง เกิดฝนตกถนนลื่น จนรถเสียหลักแหกโค้งไปชนร้านขายต้นไม้พังเสียหาย ซึ่งได้ยอมรับผิด และยอมชดใช้ค่าเสียหายทั้งหมด แต่นับว่ายังโชคดีที่ไม่มีใครได้รับบาดเจ็บ หรือเสียชีวิต

ทีมข่าว สุพรรณบุรี

Loading