วันเสาร์, 20 เมษายน 2567

สุพรรณบุรี!!พิธีมอบอาคารอเนกประสงค์ และเปิดใช้งานเพื่อการศึกษา”

พิธีมอบอาคารอเนกประสงค์และเปิดใช้งานเพื่อการศึกษา

ที่โรงเรียนอนุบาลบ้านท่าพระยาจักร อ.อู่ทอง จ.สุพรรณบุรี คุณวิรัตน์ – กัลยารัตน์ ศักดิ์ขจรภพ พร้อมครอบครัว ได้ร่วมกับสถานีวิทยุคลื่น FM 104.75 วิทยุบ้านเราชาวอู่ทอง , ครอบครัวจิระเสวีจินดา , นายแพทย์ทรงกิจ สุทธิกาญจน์ ผอ.รพ.วิภาวดีปิยราษฎร์ และชมรม “ตระกูลลิ้ม” ให้การสนับสนุนงบประมาณ รวมทั้งสิ้น 8 แสนบาท เพื่อจัดสร้างเรือนกัลยารัตน์ และ อาคารเพื่อส่งเสริมด้านการทำกิจกรรมทางการศึกษาให้แก่โรงเรียนอนุบาลบ้านท่าพระยาจักร โดยมี ว่าที่ ร.ต.ประกฤษ โพธะนัง ผอ. และผู้บริหาร ให้การต้อนรับ

พร้อมกันนี้ คณะผู้ใหญ่ใจดี พร้อมครูนักเรียน ได้ร่วมกันประกอบพิธีทำบุญถวายปิ่นโต ภัตรหารแด่พระสงฆ์ 9 รูป ในพิธีเปิดป้าย “เรือนกัลยารัตน์” และการส่งมอบเรือนกัลยารัตน์ ให้ไว้ใช้ประโยชน์ทางด้านการศึกษา จากนั้นพระสงฆ์สวดเจริญพระพุทธมนต์ และ พระครูสุวรรณประชานุกูล เจ้าอาวาสวัดเขากำแพง พระเกจิชื่อดัง ทำพิธีเจิมป้ายปะพรมน้ำพระพุทธมนต์ให้กับผู้ร่วมพิธีเพื่อความเป็นสิริมงคล

และในการนี้ยังได้จัดงานอวยพรวันเกิด ในวาระครบรอบ 82 ปี ก้าวสู่ปีที่ 83 ให้แด่ คุณวิรัตน์ ศักดิ์ขจรภพ ที่ปรึกษาชมรมตระกูลลิ้ม โดยมี โอภาส กลั่นบุศย์ รองปลัดกระทรวงเกษตรและสหกรณ์ กล่าวอวยพร ท่ามกลางการร่วมอวยพรของแขกที่มาร่วมงาน และคณะครู นักเรียนร่วมร้องเพลงอวยพรวัดเกิด ในครั้งนี้ด้วย

ศูนย์ข่าวจิตอาสาสองพี่น้อง
รัชนีกร โพธิ์ไพจิต

Loading