วันเสาร์, 20 เมษายน 2567

นครนายก!!ภรรยาเท่ง เถิดเทิง เข้าแจ้งความหลังถูกลูกสาวลูกจ้างฉกพระเลี่ยมทองมูลค่านับแสน”

นครนายก-ภรรยาเท่ง-เถิดเทิงเข้าแจ้งความหลักถูกลูกสาวของลูกจ้างฉกพระเลี่ยมทองไปมูลค่านับแสน
ภรรยาของศิลปินตลกเท่ง เถิดเทิง เข้าแจ้งความที่ สภ.เมืองนครนายก หลังถูกลูกสาวของลูกจ้างที่ร้านขนมจีนแอบหยิบพระเหลี่ยมทองที่อยู่ในกระเป๋าไปมูลค่านับแสนบาท

ที่นครนายก เมื่อเวลา15.00น วันนี้ นางมาลา พงษ์สุวรรณ อายุ41ปี ภรรยาของศิลปินตลกชื่อดังเท่ง เถิดเทิง พร้อมด้วยเพื่อนสนิทได้พากันมาแจ้งความที่ สภ.เมืองนครนายก ว่าตนเองนั้นได้ถูกลูกสาวของลูกจ้างขนมจีนที่ตลาดเท่ง วิลเทจ แอบขโมยพระหลวงปู่ทวด เหลี่ยมทองไป โดยทิ้งไว้เพียงสร้อยคอทองคำเอาไว้ในกระเป๋าสะพายส่วนตัว โดยเหตุเกิดขึ้นที่บ้านสวน ในตำบลหินตั้ง อำเภอเมือง จังหวัดนครนายก ซึ่งเป็นบ้านพักส่วนตัวของศิลปินตลกชื่อดัง จากการบอกเล่าของภรรยาของเท่งเถิดเทิง เล่าว่า ตนเองได้รู้จักกับลูกสาวของลูกจ้างคนดังกล่าวได้ไม่นาน แล้วก็มาทำทีตีสนิทกับตนเอง ตนเองเห็นว่าเป็นลูกสาวของลูกจ้างก็ไม่ได้คิดอะไร ก็เริ่มสนิทกันและไปไหนมาไหนด้วยกันอยู่บ่อยครั้ง ล่าสุดได้ไปดูคอนเสริตด้วยกันโดยมีเพื่อนไปด้วย ขากลับจากดูคอนเสริต ตนเองกับเพื่อนสนิทอีกคนได้ลงไปเข้าห้องน้ำภายในปั้มน้ำมัน โดยมีหญิงสาวคนดังกล่าวกับคนขับรถอยู่บนรถ และได้วางกระเป๋าสะพายสวนตัวที่ข้างในการะเป๋านั้นมีสร้อยทองพร้อมกับพระอยู่ด้วย พอตนเองกลับขึ้นรถก็เห็นหญิงสาวคนดังกล่าวได้เอากระเป๋าของตนไปวางไว้ที่ตัก ตนเองงงและขอกระเป๋าคืนแต่ก็ไม่คิดอะไร พอมา

เมื่อวันที่14สิงหาคา ที่ผ่านมาตนเองจะนำสร้อยมาใส่และเจอแต่สร้อยทองส่วนพระเลี่ยมทองได้หายไปโดยที่ตะขอได้ถูกถ่างออกอย่างเห็นได้ชัด หลังจากนั้นได้นั่งทบทวนหรือถามคนในบ้านว่าเห็นพระเลี่ยมทององค์ดังกล่าวไหม แต่ก็ไม่มีใครพบเห็นจึงค่อนข้างมั่นใจว่าหญิงสาวคนดังน่าจะเป็นคนเอาพระไป หลังจากนั้นตนเองจึงได้เดินทางไปที่ สน.บางใหญ่จังหวัดนนทบุรี เพื่อเข้าแจ้งความแต่ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจเลยแนะนำให้มาที่ สภ.เมืองนครนายก เพราะเหตุเกิดที่นี่ โดยทางภรรยาของเท่ง เถิดเทิง ได้ให้ข้อมูลกับทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.บางใหญ่ถึงพฤติกรรมและเอารูปให้ดู ซึ่งทาง สน.บางใหญ่ได้บอกว่าเคยมีผู้เสียหายประมาณ3-4รายได้เข้ามาแจ้งความว่าเคยถูกหญิงสาวคนดังกล่าวมาหลอกเอาทรัพย์ไปรวมกว่า2แสนแล้ว นอกจากนี้ตามข้อมูลที่ได้มา

ทางหญิงสาวคนดังกล่าวได้อ้างตัวว่าตนเองทำงานอยู่ที่ทำเนียบรัฐบาลอีกด้วย โดยมีผู้เสียหายไปเช้คแล้วว่าหญิงคนดังกล่าวไม่ได้ทำงานที่นั่นจริง นอกจากนี้ยังมีผู้เสียหายอีกหลายรายหลงเชื่อหญิงคนดังกล่าวโดยช่วงบอลโลกเค้าได้โพสในIGว่าตนเองจะไปดูบอลโลกรอบตัดสิน ใครที่จะฝากซื้อของให้โอนตังค์มาเลย ซึ่งมีคนหลงเชื่อได้โอนเงินมาหลายคนสุดก็ถูกหลอก ซึ่งทางนางมาลา ได้บอกกับผู้สื่อข่าวว่า วันที่ชิงบอลโลกยังเห็นหญิงสาวคนดังกล่าวอยู่ที่ตลาดเท่งอยู่เลย โดยหลังจากเข้าแจ้งความเรียบร้อย ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนเมือง ได้ไปเชิญหญิงสาวคนดังกล่าวที่เช่าห้องอยู่กับแม่ที่ฝั่งตรงข้ามกับตลาดเท่ง มาให้ปากคำเบื้องต้นหญิงสาวคนดังกล่าวยังให้การปฎิเสธ ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ตำรวจพอหลังจากสอบปากคำเรียบร้อยก็ปล่อยตัวกลับไป และหลังจากนี้ทางภรรยาของคุณเท่ง จะได้ติดตามข้อมูลเชิงลึกของลูกสาวของลูกจ้างรายนี้ให้ได้

ภาพ/สมบัติ       เนินใหม่
ข่าว/รัชชานนท์ เนินใหม่
นายพรเทพ เขม้นเขตวิทย์
รายงานจากศูนย์ข่าวภาคตะวันออก

Loading