วันพฤหัสบดี, 18 เมษายน 2567

ชลบุรี!!หนุ่มซิ่ง จยย.แหกโค้งโชคดีรอดหวุดหวิด”

.หนุ่มซิ่ง จยย.เลขทะเบียนไม่เป็นมงคล มีศูนย์สองตัว ก่อนขี่ จยย.ออกมาเพื่อนเตือนเหมือนเป็นรางบอกเหตุ”ขับช้าๆนะเพื่อน” ที่ไหนได้มาทราบอีกทีเพื่อน ซิ่งแหกโค้ง หวิดสิ้นชีพ เดชะบุญยังมีแค่เจ็บสาหัส กู้ภัยเร่งช่วยเร่งนำส่ง รพ.หลังพบบาดเจ็บ มีแผลฉีกขาดที่ขาขวาแผลใหญ่ ฉกรรจ์ถึงกระดูก

21.00 น.ที่ผ่านมาของวันที่(19ส.ค.61) เจ้าหน้าที่กู้ภัยเพียวเยียงไท้ศรีราชา ได้รับแจ้งมีอุบัติเหตุ รถ จยย.ขับขี่แหกโค้ง มีผู้ได้รับบาดเจ็บ ที่ถนนสาย หนองปรือ – ด่านสี่ ม.3 ต.บึง อ.ศรีราชา ชลบุรี จึงรีบรุดไปยังที่เกิดเหตุ พร้อมรถพยาบาลและกำลังอาสากู้ภัยฯ ในที่เกิดพบผู้บาดเจ็บเป็นชายไม่ทราบชื่อ ได้รับบาดเจ็บมีบาดแผลฉกรรจ์ที่ขาข้างขวา เป็นแผลใหญ่บาดลึก จนถึงกระดูก อาการสาหัส เจ้าหน้าที่กู้ภัยจึงเร่งปฐมพยาบาลเบื้องต้นและเร่งรีบนำส่ง รพ.อย่างเร่งด่วน

จากการสอบถามในเบื้อง มีเพื่อนของคนเจ็บได้เล่าว่า ช่วงก่อนเกิดเหตุ คนเจ็บจะขับรถ จยย.ออกมา ตนก็มองเห็นทะเบียนรถ จยย.ของเพื่อน 1กพ – 500 ชลบุรี ยี่ห้อ ฮ้อนด้า คลิกสีแดง จึงเอ๋ยว่า ขี่รถช้าๆนะเพื่อน เลขทะเบียนไม่มงคลเลย เดี่ยวจะเกิดอุบัติเหตุ หลังจากนั้นผู้บาดเจ็บก็ขับขี่รถ จยย.ออกมา ต่อมาไม่นาน ได้ยินเสียงรถกู้ภัย เปิดเสียงและไฟ วิ่งมาถนนสาย หนองปรือ – ด่านสี่ ตนสังหารใจเลยตามมาพบว่าเพื่อนขี่ จยย.แหกโค้ง ได้รับบาดเจ็บดังกล่าว

Cr.ทีมข่าวภาคตะวันออก
นาย พรเทพ เขม้นเขตวิทย์
รายงานจากศูนย์ข่าวภาคตะวันออก

Loading