วันศุกร์, 26 เมษายน 2567

ชลบุรี!!ซ้อมยุทธวิธี เพื่อความปลอดภัยของประชาชน”

ชลบุรี-ซ้อมยุทธวิธี เพื่อความปลอดภัยของประชาราชฯ !! ขอให้ประชาชนอุ่นใจ ตร.แหลมฉบังซ้อมยุทธวิธีเพิ่มศักยภาพการปฏิบัติหน้าที่

ตร.แหลมฉบัง เข้มพร้อมฝึกซ้อมยุทธวิธี การเผชิญเหตุ หลายรูปแบบ เพื่อพิทักษ์ทรัพย์สินและชีวิตของประชาชน ให้ประชาชนเชื่อมั่นในการสามารถของ ตร. ในขณะที่คณะกรรมการตรวจ ความพร้อม เดินทางเข้าตรวจเยี่ยมความพร้อมของ สภ แหลมฉบัง

วันนี้(20 ส.ค.61) ที่สภ.แหลมฉบัง พ.ต.ต.นิธิพัฒน์ พัฒนถาบุตร์ ผบก.กต.2 จต. พร้อมคณะได้เดินทางเข้าตรวจราชการ ตรวจเยี่ยมความพร้อมของกำลังพลในการเผชิญเหตุและความคืบหน้าของคดีค้างเก่าต่างๆ ที่ สภ.แหลมฉบัง โดยมี พ.ต.อ.ปรีชา สมสถาน ผกก.สภ.แหลมฉบัง และพ.ต.ท คมชนะ อนันตา สวป.สภ.แหลมฉบัง กล่าวรายงาน

โดยทาง สภ.แหลมฉบัง ได้เปิดการซ้อมแผน กำลังพลเผชิญเหตุ ที่ด้านหน้า สภ. ซ้อมยุทธวิธีการเผชิญเหตุ ในทุกรูปแบ โดยมี ร.ต.อ.ประสาทพร สนุทร รอง.สวป.สภ.แหลมฉบัง ควบคุมการซ้อมยุทธวิธีเผขิญเหตุ เพื่อให้เกิดความปลอดภัยทั้งชีวิตและทรัพย์สินของประชาชนและตัวเจ้าหน้าที่เอง เพื่อเหมาะสมกับสภาพในปัจุบัน ที่คนร้ายได้มีการพัฒนาการก่อเหตุ พร้อมอาวุธที่ทันสมัยอย่างต่อเนื่องและรุนแรงซึ่งในบางครั้งต้องสูญเสียกำลังเจ้าหน้าที่ในบางเหตุการณ์ ที่เกิดขึ้นจากความไม่พร้อมของ ตร.เอง เพื่อให้การปฏิบัติงานของ ตร.มีประสิทธิ์ ศักยภาพ เพิ่มขึ้น จึงจำเป็นที่จะต้องเปิดการซ้อมแผนและยุทธวิธี การเผชิญเหตุต่างๆของกลุ่มคนร้าย ทั้งการใช้อาวุธ การป้องกันตัว การควบคุมคนคุ้มคลั่งอาระวาด เพื่อยับยั้งการสูญเสีย ซึ่งได้รับความสนใจจากประชาชนที่มาติดต่อราชการเป็นจำนวนมาก

Cr.ทีมข่าวภาคตะวันออก
นาย พรเทพ เขม้นเขตวิทย์
รายงานจากศูนย์ข่าวภาคตะวันออก

Loading