เชียงใหม่!!3 หนุ่มมั่วสุมยาบ้า วิ่งหนีตำรวจสุดชีวิตสุดท้ายไปไม่รอดถูกรวบ 1 หลบหนีอีก 2

21 ส.ค. 2018
20

วิ่งไล่จับมั่วยาบ้าเฮโรอินชายแดน

วันที่ 21 สิงหาคม 2561 เวลา 0630 น. พ.ต.อ.ชลเทพ ใหม่ไชย ผู้กำกับการสถานีตำรวจภูธรไชยปราการ จังหวัดเชียงใหม่ พ.ต.ท.ธนดล น้อยสุวรรณ รอง ผกก.สส.สภ.ไชยปราการ ชุดจับกุมประกอบด้วย สภ.ไชยปราการ ประกอบด้วย พ.ต.ต.นนทพันธ์ สุวรรณศรี สว.สส.สภ.ไชยปราการ ร.ต.อ.แดน แสนอาสา ,ร.ต.อ.วันเฉลิม ทาสมบูรณ์ ,ร.ต.อ.กฤษณะ มั่นกันนาน ,ร.ต.ท.วัชรสิทธิ์ ศรีจันทร์ พร้อมเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน สภ.ไชยปราการ ได้รับแจ้งจากแหล่งข่าว ว่าบริเวณบ้านไม่มีเลขซึ่งเป็นบ้านร้าง ม.10 ต.หนองบัว อ.ไชยปราการ จ.เชียงใหม่ เป็นแหล่งมั่วสุมลักลอบเล่นการพนัน และเสพยาเสพติด ได้เดินทางไปที่เกิดเหตุเห็นบุคคลจำนวน 3 คน นั่งร่วมกลุ่มที่บริเวณหน้าบ้านที่เกิดเหตุ เจ้าหน้าที่จึงแสดงตัวเป็นเจ้าหน้าที่ตำรวจและเจ้าพนักงาน ป.ป.ส. เพื่อเรียกให้บุคคลดังกล่าวหยุดและขอทำการตรวจค้น แต่บุคคลทั้งสามต่างแยกย้ายกันหลบหนี และเจ้าหน้าที่

ชุดจับกุมสามารถควบคุมตัวนายกุ้ยหนิง แซ่จัง ไว้ได้ซึ่งห่างจากที่เกิดเหตุประมาณ 100 เมตร ส่วนอีก 2 คนหลบหนีไปได้ แต่ทราบชื่อทั้งหมดนายกุ้ย  อายุ 42 ปี ต.แม่งอน อ.ฝาง จ.เชียงใหม่ ผู้ถูกจับกุมได้ ส่วนนายเล้า อายุประมาณ 37-38 ปี ต.หนองบัว อ.ไชยปราการ จ.เชียงใหม่ หลบหนี นายเลาขว่า ไม่ทราบนามสกุล อายุ 21-22 ปี ต.หนองบัว อ.ไชยปราการ จ.เชียงใหม่ หลบหนี เจ้าหน้าที่ชุดจับกุมวิ่งติดตามไปแต่ไม่สามารถควบคุมตัวได้เนื่องจากเป็นพื้นที่สูงชัน และเกรงว่าจะได้รับอันตราย จากนั้นจึงควบคุมตัวนายกุ้ยหนิงฯกลับมายังที่เกิดเหตุ และขอทำการตรวจค้น นายกุ้ยหนิงฯ ยินยอม สมัครใจ ให้ทำการตรวจค้น ผลการตรวจค้นพบยาเสพติดยาบ้า จำนวน 93 เม็ด,ยาเสพติดเฮโรอีน จำนวน 22 หลอด น้ำ

หนักรวมสิ่งห่อหุ้มหนักประมาณ 2.35 กรัม พบไพ่จำนวน 1 ชุด วางอยู่บนพื้นบ้านด้านหน้าบ้านที่เกิดเหตุ ,พบเครื่องกระสุนปืนขนาด 9 มม. จำนวน 25 นัด และพบเครื่องกระสุนปืน.38 สเปเซียล จำนวน 25 นัด นายกุ้ยหนิง แซ่จัง รับสารภาพว่ายาบ้าและเฮโรอีน เป็นของนายเล้าเอ๋อ แซ่ลี้ ส่วนเครื่องกระสุนปืน ส่วนผู้ที่หลบหนีเจ้าหน้าที่ชุดจับกุมจะรวบรวมหลักฐานเพื่อดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

นายสำราญ แสงสงค์/จ.เชียงใหม่

Loading