วันพฤหัสบดี, 25 เมษายน 2567

เชียงใหม่!!รวบสองผัวเมียซุกยาบ้า”

21 ส.ค. 2018
12

จับสองผัวเมียเสพยาบ้าซุกซ่อนในเสื้อยกทรง


วันที่ 21 สิงหาคม 2561 เวลา 07.30 น. พ.ต.อ.ชลเทพ ใหม่ไชย ผู้กำกับการสถานีตำรวจภูธรไชยปราการ จังหวัดเชียงใหม่ มี พ.ต.ท.สำราญ มงคลแก้ว รอง.ผกก.ป.สภ.ไชยปราการ เป็นผู้ควบคุม พ.ต.ท.นิกร สุจริตธรรม สว.อก.สภ.บ้านธิ ปฏิบัติราชการ สภ.ไชยปราการหัวหน้าด่านตรวจ มี ร.ต.อ.นิรุธ หลิ่งห้า รอง สวป.สภ.ไชยปราการ และ ร.ต.อ.ชัยยา กันทะวัน รอง สวป.สภ.ไชยปราการ พร้อมกำลัง 6 นายและทหารกองกำลังผาเมือง ตำรวจตระเวนชายแดน334 ได้ร่วมกันจับกุมผู้ต้องหาโดยเจ้าหน้าที่ ได้ร่วมกันตั้งจุดตรวจค้นบริเวณหน้าจุดตรวจผาหงษ์ ได้มีรถยนต์สิบล้อบรรทุกพ่วง สีขาว หมายเลขทะเบียน 70-8497 เชียงใหม่ และหมายเลขทะเบียน 70-8498เชียงใหม่(รถพ่วง) ได้ ขับขี่แล่นผ่านมาจาก อ.ไชยปราการ มุ่งหน้าไปทาง อ.เชียงดาว เจ้าหน้าที่จึงส่งสัญญาณให้รถคันดังกล่าวจอดเพื่อขอตรวจค้นสิ่งของผิดกฎหมายที่มากับรถคันดังกล่าว

เมื่อรถจอ เจ้าหน้าที่ได้เข้ามาตรวจสอบ ทราบชื่อผู้ขับขี่คือ นายธว  อายุ 38 ปี ต.แม่คะ อ.ฝาง จ.เชียงใหม่ และมี น.ส.อร  อายุ 26 ปี ต.แม่คะ อ.ฝาง จ.เชียงใหม่ นั่งโดยสารด้านหน้าคู่กับคนขับ รับแจ้งว่ากำลังจะบรรทุกข้าวสารไปส่งให้กับลูกค้าที่ จ.นครปฐม ขณะสอบถาม เจ้าหน้าที่ได้สังเกตเห็นนายธวัชฯและน.ส.อรอนงค์ฯ ได้ แสดงอาการมีพิรุธ จึงได้เชิญตัวทั้งสองคนลงมาจากรถยนต์บรรทุกดังกล่าว มาที่ห้องตรวจค้นและได้ขอตรวจค้นตามร่างกายนายธวัชฯและตรวจค้น กระเป๋าสัมภาระของนายธวัชฯ ผลการตรวจค้นไม่พบสิ่งของผิดกฎหมาย แต่ เจ้าหน้าที่ได้สังเกตเห็นว่าน.ส.อรอนงค์ฯ

ได้แสดงอาการตื่นเต้น มีพิรุธ เมื่อสอบถามน.ส.อรอนงค์ฯ ได้ให้การรับว่าได้ซุกซ่อนยาเสพติดยาบ้ามากับตนเองโดยได้ซุกซ่อน ไว้บริเวณในเสื้อยกทรงของตนรับจากคนที่รู้จักกันได้ไม่นาน อยู่ที่หมู่บ้านโป่งถืบ ต.แม่คะ อ.ฝาง จ.เชียงใหม่ จำนวน 7 เม็ด ในราคา 700 บาท เสพไปแล้วคนละเม็ดทั้งสองคน และซุกไว้ที่เสื้อยกทรง5 เม็ด ทางเจ้าหน้าที่ได้นำตัวส่งพนักงานสอบสวนสถานีตำรวจภูธรไชยปราการ เพื่อดำเนินคดีตามกฏหมายแล้ว

นายสำราญ แสงสงค์/จ.เชียงใหม่

Loading