วันศุกร์, 26 เมษายน 2567

ลพบุรี!!จะรีบไปถึงไหน”รถตำรวจรีบไปประชุมเสียหลักชนรถจยย.สาวใหญ่ดับคาที่”

ลพบุรี ตำรวจบึ่งรถรีบไปประชุม ชนจักรยานยนต์สาวใหญ่ตายสยองคาถนน

เวลา 13.45 น. วันที่ 22 ส.ค. 61 ร.ต.อ.ณัฐพงศ์ วงษ์วัง รอง สว.(สอบสวน) สภ.ท่าหิน อ.เมือง ลพบุรี ได้รับแจ้งจากศูนย์วิทยุ สภ.ท่าหิน ว่าได้เกิดเหตุรถยนต์ชนกับรถจักรยานยนต์ที่ถนนสายลพบุรี สิงห์บุรี หลักกิโลเมตรที่ 8 ต.บางขันหมาก ในที่เกิดเหตุมีผู้เสียชีวิตจำนวน 1 ราย จึงได้เดินทางไปยังจุดที่เกิดเหตุพร้อมด้วยแพทย์เวรฉุกเฉิน 1669 และอาสาสมัครมูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง

ที่เกิดเหตุเป็นถนนสี่เลน ที่ริมถนนฝั่งขาเข้า อ.เมือง พบรถยนต์กระบะยี่ห้อ อีซูซุ สีบรอนซ์ เงิน หมายเลขทะเบียน 6กจ- 3680 กรุงเทพมหานคร ซึ่งเป็นรถตำรวจประจำ สภ.ท่าวุ้ง ในสภาพด้านหน้าพังยับเยิน ฝั่งตรงข้ามถนนพบรถจักรยานยนต์ ยี่ห้อ ฮอนด้า เวฟ สีบรอนซ์ เงิน หมายเลขทะเบียน กตย-947 สิงห์บุรี ในสภาพพังยับเยินเศษชิ้นส่วนกระจัดกระจายไปทั่วบริเวณ ซากรถติดคาล้อรถด้านหน้ารถยนต์กระบะยี่ห้อ อีซูซูสีเขียวหมายเลขทะเบียน บร-8648 ลพบุรี ที่จอดอยู่ริมถนน ที่กลางถนนพบศพนางสาวธัญรัตน์ สุขรอด อายุ 45 ปี อยู่บ้านเลขที่ 80 หมู่ที่ 3 ต.บางขันหมาก อ.เมือง ลพบุรี เสียชีวิตคาที่

จากการสอบสวนพยานที่เห็นเหตุการณ์ และเจ้าหน้าที่ตำรวจที่เป็นพลขับทราบว่าได้รถยนต์กระบะพาผู้บังคับบัญชาเพื่อเร่งเข้าที่ประชุมจาก สภ.ท่าวุ้ง มุ่งหน้า สภ.เมืองลพบุรี เมื่อมาถึงยังจุดที่เกิดเหตุ ได้มีรถจักรยานยนต์ที่ น.ส.ธัญรัตน์ ซึ่งพยายามที่ขับรถจักรยานยนต์เพื่อที่จะข้ามถนน เมื่อเห็นรถสวนเส้นทางมาทั้งสองฝั่ง ตัดสินใจไม่ถูกได้วกกลับ รถตำรวจที่ขับมาด้วยความเร็วสูงพยายามที่จะหยุดรถ และเบรกอย่างเต็มที่ไม่สามารถหยุดรถได้ทัน รถได้พุ่งชนจนทั้งรถทั้งคนกระเด็นไปคนละทิศละทาง ซึ่งจักรยานยนต์ได้ไถลไปขนรถยนต์กระบะ หมายเลขทะเบียน บร-8648 ลพบุรี ซึ่งจอดอยู่ริมถนนได้รับความเสียหาย ทั้งนี้ได้สอบปากคำพลขับรถตำรวจ นำตัวส่งพนักงานสอบสวน สภ.ท่าหิน ส่วนผู้เสียชีวิตนำส่ง รพ.พระนารายณ์มหาราชเพื่อชันสูตรอีกครั้ง ก่อนจะประสานญาตินำศพกลับไปบำเพ็ญกุศลทางศาสนาต่อไป

กฤษณ์ ลพบุรี

Loading