วันพฤหัสบดี, 25 เมษายน 2567

นครปฐม!!สลดวันสราทจีน นศ.หนุ่ม เกษตร” ซิ่งกระบะเสียหลักพุ่งชนร้านสแตนเลสดับคาซากรถ”

นครปฐม สลดวันสราทจีน นศ.หนุ่มเกษตร วิศวกรรมศาสตร์ ซิ่งกระบะชนร้านสแตนเลสพังยับดับคาซากรถ


เมื่อวันที่ 25 สิงหาคม 2561 เวลา 02.30 น. ร.ต.อ.ศุภกร อ้นสืบสาย พนักงานสอบสวน สภ.กำแพงแสน ได้รับแจ้งเหตุรถกระบะพุ้งชนร้าน ข้างถนนสายมาลัยแมน มีผู้เสียชีวิตติดอยู่ภายใน จึงรายงานผู้บังคับบั(ญชาทราบพร้อมรุดไปตรวจสอบยังที่เกิดเหตุพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่มูลนิธิสุขศาลานุเคราะห์นครปฐม และและประสานรถอุปกรณ์ตัดถ่าง

ที่เกิดเหตุเป็นร้านวรินทร สแตนเลส อยู่ติดถนนสายมาลัยแมน เลขที่ 155 ม.11 ต.วังนำ้เขียว อ.กำแพงแสน จ.นครปฐม ฝั่งขาเข้านครปฐม พบร้านวรินทร สแตนเลสพังราบเป็นหน้ากอง โครงหลังคายุบตัว เสาโครงหลังคาหักโค่น อุปกรณ์รั้วสแตนเลส เครื่องมือ และตัวร้าน ได้รับความเสียหายหลายรายการ ภายในร้านยังพบรถกระบะอีซูซุ แค๊ป สีเทาดำ หมายเลขทะเบียน บว 9268 นครปฐม สภาพรถได้รับความเสียหาย ด้านซ้ายทั้งแถบ ฝากระโปรงยุบ และยังพบถุงลมนิรภัยทั้งสองฝั่ง ภายในรถพบผู้เสียชีวิต เป็นชาย สวมกางเกงยีน เสื้อยืดสีดำ สภาพด้านหน้ารถยุบ ล้อหน้า และล้อหลังแถบขวา ระเบิด ทั้ง 2 ล้อ ทางด้านเจ้าหน้าที่มูลนิธิสุขศาลานุเคราะห์นครปฐม ได้นำอุปกรณ์ตัดถ่างช่วยตักประตูเพื่อที่จะนำร่างผู้เสียชีวิตออกมาจากซากรถคันดังกล่าว ทางเจ้าหน้าที่ใช้เวลากว่า 30 นาที จึงสามารถนำร่างผู้เสียชีวิตออกมา จากการตรวจสอบเอกสารภายในรถพบหนังสือตำราเรียน และกระเป๋าพบบัตรประจำตัวนักศึกษามหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ กำแพงแสน คณะวิศวกรรมศาสตร์ กำแพงแสน และเงินสดในกระเป๋า 920 บาท ทราบชื่อต่อมา นายกฤษภา จิตรใจเย็น อายุ 21 ปี บ้านเลขที่ 75/4 ต.หนองงูเหลือม อ.เมืองนครปฐม จ.นครปฐม

จากนั้นทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ให้เจ้าหน้าที่มูลนิธิสุขศาลานุเคราะห์นครปฐมนำร่างผู้เสียชีวิตไปที่โรงพยาบาลกำแพงแสนเพื่อตรวจสอบและพิมพ์ลายนิ้วมือ และนำร่างผู้เสียชีวิตไปเก็บไว้ที่มูลนิธิสุขศาลานุเคราะห์นครปฐม เพื่อรอติดต่อประสานญาติผู้เสียชีวิตมารับร่างผู้เสียชีวิตไปบำเพ็ญกุศลตามศาสนาต่อไป

จากการสอบถามนายวรินทร สมทิพย์ อายุ 20 ปี เลขที่ 155 ม.11 ต.วังนำ้เขียว อ.กำแพงแสน จ.นครปฐม เจ้าของร้านสแตนเลส เล่าว่าตนเองได้นอนอยู่ภายในร้านกับภรรยา และมีคนงานอยู่ด้วยจากนั้นตนเองได้ยินเสียงโครมครามอย่างแรง จึงได้ออกมาดูพบว่ารถกระบะพุ่งชนเข้ามาในร้านของตนเองและเห็นคนขับแน่นิ่งไปจึงได้โทรไปแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจให้เข้ามาตรวจสอบที่เกิดเหตุ จึงได้รู้ว่าคนขับนั่นเสียชีวิต. ซึ่งรถที่ชนเข้ามาในร้านห่างจากห้องนอนของตนเองแค่ 3-4 เมตร ถ้ารถคันดังกล่าวไม่ชนเข้าที่กำแพงรถอาจจะพุ้งชนห้อนนอนของตนเองก็เป็นได้ ซึ่งความเสียหายนั้นทั้งอุปกรณ์ ตัวโครงหลังคาร้าน เครื่องมือ และรั้วสแตนเลส ความเสียหายกว่า 150,000 บาท แต่ก็ต้องให้เจ้าหน้าที่ตรวจสอบอีกครั้ง

ทางด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ตรวจสอบยังที่เกิดเหตุและจะได้ให้เจ้าของร้านวรินทร สแตนเลส เข้ามาให้รายละเอียดเพิ่มเติมในความเสียหายและอุปกรณ์ พร้อมทั้งประสานเจ้าหน้าที่ ที่เกี่ยวข้องเข้ามาตรวจสอบความเสียหายอีกครั้ง ในส่วนของผู้เสียชีวิตจะได้ประสานญาติผู้เสียชีวิตให้มาดำเนินการติดต่อรับศพไปบำเพ็ญกุศลตามศาสนาต่อไป

ปนิทัศน์ มามีสุข น.ส.ปณิดา มามีสุข จ.นครปฐม

Loading