ลพบุรี!!ญาติตามหาวุ่น”ลุงออกไปเลี้ยงแพะ พบอีกทีกลายเป็นศพ”

ลพบุรี ญาติตามหาวุ่นลุงออกไปเลี้ยงแพะไม่กลับบ้านเจออีกทีเป็นศพริมถนน

วันที่ 25 ส.ค. 61 ร.ต.อ.ธนพล แก้วบริวงษ์ รอง สว.(สอบสวน) สภ.บ้านหมี่ อ.บ้านหมี่ จ.ลพบุรี ได้รับแจ้งจากศูนย์วิทยุ สภ.บ้านหมี่ ว่ามีผู้เสียชีวิตริมถนนปากทางเข้าหมู่บ้านมะขามเฒ่า ต.หนองทรายขาว จึงได้เดินทางไปตรวจสอบพร้อมด้วยแพทย์เวร รพ.บ้านหมี่ กู้ภัยสว่างอริโยธรรมสถานบ้านหมี่
ทีเกิดเหตุที่ปากทางเข้าหมู่บ้านพบศพนาย วิโรจน์ ผิวผา อายุ 64 ปี อยู่บ้านเลขที่ 46 หมู่ 1 ต.หนองทรายขาว อ.บ้านหมี่ ลพบุรี ในสภาพศพนอนคว่ำหน้าทับรถจักรยานยนต์ ยี่ห้อยามาฮ่าสีขาว แดง หมายเลขทะเบียน ง-7843 สระบุรี จึงได้นำร่างผู้เสียชีวิตขึ้นมาจากน้ำ พบที่ใบหน้ามีบาดแผลเล็กน้อย ซึ่งจากการชันสูตรพลิกศพในเบื้องต้นคาดว่าน่าจะเสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 2 ชั่วโมง

จากการสอบสวนผู้ที่พบศพทราบว่าเล่าว่าตนขี่จักรยานมาตามถนนพบว่ามีสิ่งลักษณะคล้ายกับคน นอนคว่ำหน้าอยู่ในคลอง จึงได้ขับรถจักรยานย้อนกลับมาดูพบว่าเป็นศพจริงๆ จึงได้โทรแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจดังกล่าว ในขณะที่ทำการชันสูตรพลิกศพและนำรถจักรยานยนต์ขึ้นมาจากน้ำ ญาติได้เดินทางมาถึงต่างร้องโฮด้วยความเสียใจ พร้อมทั้งกล่าวว่านายวิโรจน์ ออกมาจากบ้านเพื่อเลี้ยงแพะ ซึ่งทางบ้านได้นำอาหารมาส่งแต่กลับไม่พบตัว พบแต่ฝูงแพะเดินริมถนนซึ่งคิดว่าน่าจะไปตลาดเดี๋ยวคงกลับ จนนานผิดสังเกตก็ยังไม่กลับ จนมาพบว่าเสียชีวิตอยู่ริมถนนดังกล่าว ส่วนสาเหตุคาดว่านาจะขับรถเสียหลักตกถนนเอง หรือขณะขับรถจักรยานยนต์เป็นลมหน้ามืดไม่สามารถบังคับรถได้ รถได้ตกลงคลองเสียชีวิตดังกล่าว ทั้งนี้ร้อยเวรเจ้าของคดีได้นำร่างส่งพิสูจน์ที่ รพ.บ้านหมี่อีกครั้ง และจะได้ให้ญาตินำศพกลับไปบำเพ็ญกุศลทางศาสนาต่อไป

กฤษณ์ ลพบุรี

Loading