ลำปาง!!เจ้าหน้าที่ศูนย์ชาวเขา” ขับเก๋งพุ่งชนท้ายกระบะดับคาซากรถ”

เจ้าหน้าที่ศูนย์ชาวเขาฯ ขับเก๋งพุ่งชนท้ายกระบะขนส้มโอจอดซื้อของริมทางเสียชีวิตคารถ

เมื่อเวลา 16.30 น. วันที่ 27 สิงหาคม 2561 พ.ต.ท.บรรจง เรืองสุข สว.(สอบสวน) สภ.บ้านเสด็จ อ.เมือง จ.ลำปาง พร้อมแพทย์ รพ.ลำปาง และเจ้าหน้าที่สมาคมกู้ภัยลำปาง รุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุบริเวณถนนพหลโยธิน สายลำปาง-งาว (ขาเข้าเมืองลำปาง) เขตบ้านด่านจำค่า ต.บ้านเสด็จ อ.เมือง จ.ลำปาง หลังได้รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถยนต์เก๋งชนกับรถยนต์กระบะมีผู้เสียชีวิต

ในที่เกิดเหตุเจ้าหน้าที่พบรถยนต์เก๋งฮอนด้า แจ๊ส สีบอร์นเงิน หมายเลขทะเบียน กบ 7781 ลำปาง สภาพหน้ารถพังเสียหายยับเยินอยู่ริมถนนภายในรถพบศพผู้เสียชีวิตทราบชื่อคือ นายนิรันดร์ ก่อเกิด อายุ 51 ปี เจ้าหน้าที่ศูนย์พัฒนาราษฎรบนพื้นที่สูงจังหวัดลำปาง อยู่บ้านเลขที่ 207 หมู่ 11 ต.ล้อมแรด อ.เถิน จ.ลำปาง สภาพศพสวมชุดข้าราชการถูกอัดก๊อบปี้ติดคาพวงมาลัยรถ ห่างไปประมาณ 10 เมตรพบรถคู่กรณีเป็นรถยนต์กระบะอีซูซุ ดีแม๊ก สีขาว หมายเลขทะเบียน บว 1943 ลำปาง ซึ่งเป็นรถคอกขนส้มโอมาเต็มคันรถเทกระจาดตกทั่วพื้นถนนที่เกิดเหตุ

จากการสอบสวนนายประวิทย์ จิตตา อายุ 37 ปี ชาว ต.บ้านเสด็จ อ.เมือง จ.ลำปาง คนขับรถยนต์กระบะให้การว่าก่อนเกิดเหตุตนเองได้ขับรถไปขนส้มโอมาจากบ้านท่าสี ต.บ้านดง อ.แม่เมาะ จ.ลำปาง พอมาถึงที่เกิดเหตุได้จอดรถข้างทางเพื่อจะแวะซื้อของที่ร้านขายของชำ ได้ไม่นานก็ได้มีรถยนต์เก๋งคันดังกล่าวเสียหลักพุ่งชนเข้าอย่างจัง ก่อนที่รถกระบะตนเองจะไถลไปไกลกว่า 10 เมตรและคนขับขับรถเก๋งเสียชีวิตคาที่ดังกล่าว
อย่างไรก็ตามเจ้าหน้าที่ตำรวจอยู่ระหว่างเร่งสอบสวนหาสาเหตุของการเกิดอุบัติเหตุในครั้งนี้ว่ามาจากสาเหตุใด แค่คาดว่าผู้ตายน่าจะขับรถมาจากบ้านที่ อ.งาว จ.ลำปาง เข้ามายังในตัวเมืองลำปาง ซึ่งจุดเกิดเหตุยังเป็นทางโค้งอีกด้วย

สุจิต ลำปาง

Loading