นครปฐม!!2 โจรแสบจี้แม่ค้า ใช้ขวดตีหน้า กระทืบอ่วม”

นครปฐม 2 โจรจี้ทรัพย์แม่ค้า ใช้ขวดตีหน้า กระทืบอ่วม


เมื่อวันที่ 30 สิงหาคม 2561 หลังจากมีผู้ใช้เฟสบุ๊ก Sunisa Eakmonsikan ได้โพสข้อความลงในเฟสข่าวสารนครปฐม ว่าเตือนภัย ชาวหนองงูเหลือมและพื้นที่ใกล้เคียง เมื่อช่วงเช้าวันที่ 26 สิงหาคม 2561 เวลา 06.30 น. ได้มีคนร้าย จำนวน 2 คนได้จี้ร้าน แม่ค้าและทำร้ายร่างกายเจ้าของร้าน จนได้รับบาดเจ็บ

ผู้สื่อข่าวได้เดินทางไปพบกับผู้บาดเจ็บทราบชื่อนางนางอนงค์ เอกมนสิการ อายุ 51 ปี บ้านเลขที่ 103/4 ม.5 ต.หนองงูเหลือม อ.เมืองนครปฐม จ.นครปฐม ประกอบอาชีพค้าขายของชำ. จากนั้นนางอนงค์ เล่าว่าขณะที่ตนเองเปิดร้านขายของชำเป็นปกติอยู่เป็นประจำได้มีวัยรุ่นเป็นชายจำนวน 2 คนขับขี่รถจยย.ฮอนด้าเวฟ 100 สีแดง ไม่สวมแผ่นป้ายทะเบียนคนขับจยย.สวมหมวกกันน๊อกสีดำ มีรูปร่างผอมใส่เสื้อสีแดง ส่วนคนนั่งท้ายไม่สวมหมวกรูปร่างท้วม ผิวดำ ทำทีเข้ามาซื้อบุหรี และนำ้มันเบนซินที่เป็นขวดแบ่งขาย นางอนงค์เล่าต่ออีกว่าพอคนร้ายได้บุหรี่และเติมนำ้มันใส่รถจยย.เรียบร้อย ได้ใช้ขวดเปล่าตีมาที่ศรีษะของตนเองจำนวน 1 ครั้ง พอตนเองจะสู้คนร้ายได้ใช้ขวดกระหนำ่ตีอีกและกระทืบด้วยบาทา จนอ่วม ตนเองอย่างไม่ยั้ง พอตนเองล้มลงก็ทำร้ายต่อและได้กระชากผ้ากันเปื้อนมีเงินอยู่ในกระเป๋าขาดออกมา จนสภาพใบหน้าบวมเขียวชำ้หลายแห่ง

จากนั้นตนเองได้ร้องให้ลูกชายมาช่วย จนคนร้ายวิ่งมาขว้าตะกร้าเงินไปหมด จากนั้นคนร้ายได้รีบขับขี่รถจยย.หลบหนีไปอย่างรวดเร็ว ในส่วนลูกชายและลูกเขยเห็นได้ขับรถกระบะและรถจยย.ออกติดตามอย่างกระชั้นชิด ตามภาพกล้องหน้ารถลูกชาย เกือบจะจับตัวได้แล้วเช่นกัน แต่คนร้ายค่อนข้างมีความชำนานเส้นทางจึงได้หลบหนีไปแต่คนร้ายได้ทิ้งรองเท้าเอาไว้ 1 คู่ คีมด้ามพันด้วยผ้าเทปพันสายไฟ และกรอบรูปภาพ องค์พระปฐมเจดีย์ ทิ้งเอาไว้ ในส่วนทรัพย์สินที่ 2 คนร้ายได้ไปนั้นเป็นบุหรี่ 1 ซอง เงินสดจำนวนหนึ่ง เพราะช่วงเช้ายังขายของยังไม่ได้เท่าไร ซึ่งคนร้ายมีพฤติกรรมเหมือนจะตระเวนลักทรัพย์ มาเพราะเนื้อตัว เสื้อผ้าเปื้อนดิน พอขับขี่รถจยย.มาดูลาดราวที่ร้านของตนว่ายังไม่มีคนเพราะยังเช้าอยู่จึงสบโอกาสก่อเหตุจี้ตนเองในครั้งนี้ โชคดีที่ไม่ได้ใช้อาวุธมีที่พกมาทำร้ายตนเอง ถ้าไม่เช่นนั้นตนเองอาจจะไม่รอดก็เป็นได้ ส่วนคนร้ายขับรถมุ่งหน้าไปทางหนองประทุน เขตเทศบาลกรับใหญ่ ในภาพกล้องวงจรปิดจะเห็นภาพคนร้ายชัดเจน

จากนั้นตนเองได้มาแจ้งความที่ สภ.เมืองนครปฐมพร้อมทั้งมอบหลักฐานรูปภาพและสิ่งของที่ 2 โจรทิ้งเอาไว้ เพื่อที่จะได้ให้เจ้าหน้าที่ตำรวจดำเนินการนำตัวมาดำเนินคดีตามกฏหมายต่อไปเพราะจะไปสร้างปัญหาและความเดือดร้อนให้กับประชาชนที่หาเช้ากินคำ่ ทางด้านผู้บาดเจ็บก็ยังกลัวและขวัญผวาอยู่ไม่กล้ามาเปิดร้านเท่าไรกลัว คนร้ายจะย้อนกลับมาทำร้ายตนและครอบครัวอีกด้วย

ปนิทัศน์ มามีสุข น.ส.ปณิดา มามีสุข จ.นครปฐม

Loading