วันพฤหัสบดี, 28 มีนาคม 2567

ลพบุรี!!ชาวบ้านผวาอาถรรพ์”จากผีหรืออะไรกันแน่มีแต่ชายโสดที่ตาย”

31 ส.ค. 2018
11

ลพบุรี ชาวบ้านผวาอาถรรพ์จากผี หรืออะไรกันแน่ทำไม่เอาแต่ชีวิตชายโสด

วันที่ 31 ส.ค. 61 หลังจากเมื่อวันที่ 28 ส.ค. 61 ที่ผ่านมา “จ่าเวท” จ.ส.อ.ประเวท ดวงจิตร อายุ 61 ปีทหารนอกราชการร่างกายแข็งแรง ซึ่งเพื่อนบ้านไปเรียก แต่ไม่อยอมตื่นที่คิดว่าหลับลึก จนสายเพื่อนไปเรียกอีกครั้งพบว่าเสียชีวิต จากข่าวที่นำเสนอไปแล้วนั้น ชาวบ้านในพื้นที่ ต.หลุมข้าว อ.โคกสำโรง ลพบุรี ต่างต้องผวาโดยเฉพาะผู้ชายที่ยังโสดว่าเกิดอะไรขึ้น เนื่องจากว่าทำไมภายในระยะเวลาเพียงไม่กี่วัน ผู้ชายที่โสดกลับต้องมาตายโดยไม่ทราบสาเหตุจำนวน 3 รายแล้ว ต่างเร่งหาเครื่องรางของขลังติดต้วเพื่อป้องกันอาถรรพ์ที่เกิดจากอะไรไม่ทราบ ซึ่งชายโสดอาจจะต้องรวมกันไปให้พระที่วัดทำน้ำมนต์ให้

โดยเมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา พ.ต.ท. ณัฐพล พงษานุวัฒน์ สารวัตรเวรสอบสวน สภ.โคกสำโรง ลพบุรี ได้รับแจ้งจากศูนย์วิทยุ สภ.โคกสำโรงวา มีผู้เสียชีวิตไม่ทราบสาเหตุที่บ้านเลขที่ 31 หมู่ที่ 8 ต.หลุมข้าว จึงได้เดินทางไปตรวจสอบพร้อมด้วยแพทย์เวร รพ.โคกสำโรง สมาคมกู้ภัยโคกสำโรงสงเคราะห์

ที่เกิดเหตุเป็นบ้านไม้ชั้นเดียว พบศพนายประมวญ ขันทอง อายุ 51 ปี บนที่นอนในสภาพนอนหงาย ไม่สวมเสื้อ สวมกางเกงขาสั้นเพียงตัวเดียว ตรวจสอบที่เกิดเหตุไม่พบร่องรอยการต่อสู้ และการถูกทำร้าย ซึ่งจากการชันสูตรพลิกศพในเบื้องต้นคาดว่าเสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า -8 ชั่วโมง

สอบถามพ่อของผู้เสียชีวิตทราบว่าปกติ ลูกชายที่เป็นคนตื่นเช้า หุงหาอาหารให้พ่อกิน เพราะอยู่กันแค่ 2 คน เมื่อประมาณ 1 ปีที่ผ่านมาลูกชายได้สึกจากการเป็นพระสงฆ์ ที่บวชมาหลายสิบพรรษเพื่อมาดูแลพ่อที่อายุมากแล้ว ปกติลูกชายร่างกายแข็งแรง มีอาชีพรับจ้างทั่วไปไม่มีครอบครัว เมื่อคืนเพื่อนๆ ยังมานั่งคุยด้วยก็ปกติดี ตอนเช้าเพื่อนมาเรียกให้ไปทำงานแต่กลับไม่ตื่น เมื่อเข้าไปปลุกพบว่าเสียชีวิตแล้ว แพทย์และสารวัตรเวรได้นำร่างส่งพิสูจน์สาเหตุการตายที่ รพ.อีกครั้ง

ทราบว่าบ้านของนายประมวญ ขันทอง กับบ้านของจ่าเวท หรือ จ.ส.อ.ประเวท ดวงจิตร อายุ 61 ปี ห่างกันเพียงไม่กี่ 10 เมตร ดดยจ่าเวท ก็เป็นโสด ไม่มีครอบครัว โดยชาวบ้านเล่าว่าก่อนจ่าเวทตาย ก็ยังมีเพื่อนบ้านเป็นชายโสด อายุ ประมาณ 40 ปีเศษได้เสียชีวิตโดยไม่ทราบสาเหตุเช่นกัน ทั้งที่ร่างกายแข็งแรง ไม่มีโรคประจำตัว ซึ่งชาวบ้านโดยเฉพาะชายโสดต่างผวา ว่ามันเกิดอะไรขึ้น อาถรรพ์จากอะไรกันแน่ แต่ที่แน่ๆ หนุ่มน้อยหนุ่มใหญ่ที่โสดต่างหาเครื่องรางของขลังพกติดตัวกันทุกคน และจะรวมตัวกันไปหาหลวงพ่อเพื่อให้ทำน้ำมนต์ไล่อาถรรพ์ที่ไม่มีตัวตนนี้ด้วย

กฤษณ์ ลพบุรี

Loading