วันเสาร์, 27 เมษายน 2567

ชัยภูมิ!!จัดแข่งสุดยอด THE IDOL CHAIYAPHUM 4 สาขา ร้อง-เล่น-เต้น-โชว์”

31 ส.ค. 2018
46

ชัยภูมิ จัดแข่งสุดยอด“THE IDOL CHAIYAPHUM” 4 สาขา “ร้อง เล่น เต้น โชว์” เปิดรับสมัครแล้ววันนี้ !!!

31 ส.ค.2561 – ชัยภูมิ จัดแข่งสุดยอดดิไอดอล 4 สาขา “ร้อง เล่น เต้น โชว์” นำร่องครั้งใหญ่ครั้งแรกของจังหวัด ชิงเงินรางวัลแต่สะสุดยอดสาขามากกว่ารางวัลละกว่า 1 แสนบาท โดยการส่งเสริมของมูลนิธิธรรมดี ได้ดี ร่วมกับ เทศบาลเมืองชัยภูมิ เตรียมจัดครั้งใหญ่นำร่องครั้งแรก เพื่อส่งเสริมการมีส่วนร่วมทุกภาคส่วนไม่จำกัดเพศวัย ทั้งภาคตัวแทนประชาชนทั่วไป เด็กเยาวชน นักเรียน นักศึกษา ได้ออกมาใช้เวลาว่างให้เป็นประโยชน์ ได้แสดงโชว์ความสามารถของตนเอง เพื่อเฟ้นหาสุดยอดดิไอดอล พร้อมกันนี้ได้เปิดรับสมัครได้แล้วตั้งแต่วันนี้ ไปจนถึงไม่เกิน 10 พ.ย.2561 นี้ โดยไม่เสียค่าใช้จ่ายใดๆ ก่อนที่จะเปิดให้ชมรอบตัดสินใน 22 พ.ย.61 นี้

พระอาจารย์พินทุ มหาปัญโญ ผู้ก่อตั้งพร้อมคณะ มูลนิธิธรรมดีได้ดี พร้อมด้วย นายบรรยงค์ เกียรติก้องชูชัย นายกเทศมนตรีเมืองชัยภูมิ ร่วมกันเปิดแถลงการณ์เตรียมจัดงานการประกวดแข่งขันการแสดงความสามารถของชาวชัยภูมิ ทุกภาคส่วนไม่จำกัดเพศวัย ภายใต้ชื่องาน “THE IDOL CHAIYAPHUM” ดิ ไอดอล ชัยภูมิ ( ร้อง เล่น เต้น โชว์ ) โดยการจัดการแข่งขันครั้งนี้จะแบ่งออกเป็น 4 สาขา คือ นักร้อง , วงดนตรี , Cover Dance และโชว์สุดยอดความสามารถพิเศษ

ทั้งนี้ ได้มีทีมสื่อมวลชนทุกแขนง เข้าร่วมงานแถลงข่าวอย่างคับคั่ง เพื่อประชาสัมพันธ์ และเป็นการเปิดโอกาสให้ชาวชัยภูมิ ทุกเพศ ทุกวัย มีส่วนร่วมในนามบุคคล หรือเป็นทีมไม่จำกัดเพศอายุ ชิงรางวัลเงินสดสาขาละ 100,000 บาท รวมเงินรางวัลในครั้งนี้กว่า 400,000 บาท พร้อมกันนี้ ยัง
เป็นการเฟ้นหาผู้มีความสามารถในแต่ละสาขา เป็นตัวแทนชาวชัยภูมิ สู่เวทีประกวดในเวทีระดับประเทศต่อไป

โดยตั้งแต่วันนี้ไปผู้สนใจสามารถยื่นใบสมัครได้โดยไม่เสียค่าใช้จ่ายใดๆ ได้ที่อาคารดิไอดอลด้านหน้าวิทยาลัยเทคโนโลยีชัยภูมิบริหารธุรกิจ เยื้องฝั่งตรงข้าม ห้างสรรพสินค้าโลตัสชัยภูมิ หรือสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ 088-580-9717 หรือ FB : THE IDOL CHAIYAPHUM ไปจนถึงไม่เกินวันที่ 10 พ.ย.2561 นี้ ก่อนที่ทางคณะกรรมการจัดงานจะได้คัดเลือกผู้สมัครทั้งหมด ในสาขานักร้องและวงดนตรี ในวันที่ 15-16 พ.ย.61 ที่ ณ สถานที่เวทีแสดงตะวันแดงชัยภูมิ ในระหว่างช่วงตั้งแต่บ่ายโมงไปจนถึงเวลา 19.00 น.

ส่วนรอบคัดเลือกในรอบสาขา Cover Dance และโชว์สุดยอดความสามารถพิเศษ จะจัดขึ้นในระหว่าง 20-21 พ.ย.นี้ ก่อนที่จะเข้าสู่รอบตัดสินทุกสาขาทั้งหมดในวันที่ 22 พ.ย.2561 ณ ลานเวทีหน้าสำนักงานเทศบาลเมืองชัยภูมิ ต่อไป

////ทีมข่าว จ.ชัยภูมิ////

Loading