วันพฤหัสบดี, 25 เมษายน 2567

แท่ทัพภาคที่ 4 เป็นประธานในพิธีปิดการแข่งขันฟุตบอลสุไหงปาดี เอฟ เอ คัพครั้งที่ 1”

03 ก.ย. 2018
34

แม่ทัพภาคที่ 4 เป็นประธานในพิธีปิดการแข่งขันฟุตบอลสุไหงปาดี เอฟเอ คัพ ครั้งที่ 1 ประจำปี 2561
ณ สนามฟุตบอลโรงเรียนมัธยมสุไหงปาดี อำเภอสุไหงปาดี จังหวัดนราธิวาส พลโท ปิยวัฒน์ นาควานิชย์ แม่ทัพภาคที่ 4 เป็นประธานในพิธีปิดการแข่งขันฟุตบอลสุไหงปาดี เอฟเอ คัพ ครั้งที่ 1 ประจำปี 2561

โดยมี นายรุ่งเรือง ธิมาบุตร นายอำเภอสุไหงปาดี นายอภิชาติ อุ่นแอบ ประธานสโมสรสุไหงปาดี เอฟซี ข้าราชการทุกภาคส่วน เจ้าหน้าที่ทุกหน่วยงาน นักกีฬา ตลอดจนประชาชน เข้าร่วมกิจกรรมเป็นจำนวนมาก
การจัดการแข่งขันฟุตบอลสุไหงปาดี เอฟเอ คัพ ครั้งที่ 1 ประจำปี 2561 ครั้งนี้ สโมสรฟุตบอลสุไหงปาดี เอฟซี ร่วมกับอำเภอสุไหงปาดี และท้องถิ่นอำเภอสุไหงปาดี ได้ดำเนินการจัดการแข่งขันเป็นครั้งแรก โดยได้รับการสนับสนุนเงินรางวัลพร้อมถ้วยรางวัลจาก พลโท ปิยวัฒน์ นาควานิชย์ แม่ทัพภาคที่ 4 เป็นเงินจำนวนทั้งสิ้น 125,000 บาท (หนึ่งแสนสองหมื่นห้าพันบาทถ้วน)

สำหรับวัตถุประสงค์ในการจัดการแข่งขันฟุตบอลสุไหงปาดี เอฟเอ คัพ ครั้งที่ 1 ประจำปี 2561เพื่อส่งเสริมและพัฒนาทักษะนักฟุตบอลระดับเยาวชนในพื้นที่ให้มีคุณภาพพร้อมการเป็นนักฟุตบอลอาชีพ อันเป็นที่มาของเยาวชนต้นแบบที่รู้จักใช้เวลาว่างให้เป็นประโยชน์ ห่างไกลจากยาเสพติด นำมาซึ่งชื่อเสียงสู่ท้องถิ่น ลดความเสี่ยงของเยาวชนที่จะถูกผู้ก่อความไม่สงบในพื้นที่ชักจูงเพื่อสร้างสถานการณ์ในพื้นที่ และเพื่อเป็นเวทีในการคัดเลือกนักฟุตบอลที่มีความสามารถที่โดดเด่นเข้าร่วมเป็นนักฟุตบอลกับสโมสรสุไหงปาดี เอฟซี อีกด้วย

ภาพ/ข่าว ซาการียา ดอเลาะ จ.นราธิวาส

Loading