วันพฤหัสบดี, 18 เมษายน 2567

ลำพูน!!ทหาร-ตำรวจบุกจับเซียนไฮโลว์ในสวนลำไย”

04 ก.ย. 2018
16

เซียนไฮโลว์หงอยทหารตำรวจร่วมกับ อส.บุกจับคาสวนลำไยพบพื้นที่อำเภอบ้านโฮ่งลักลอบเปิดบ่อนหลายแห่ง
เมื่อวันที่ 3 กันยายน 2561 เจ้าหน้าที่ทหารกองกำลังรักษาความสงบเรียบร้อย ประจำอำเภอบ้านโฮ่ง จังหวัดลำพูน บก.ควบคุม กกล.รส.จว.ล.พ. โดย ร้อย.รส.ที่ 2 (ร.7 พัน.2) นำกำลังพล ร่วมกับ เจ้าหน้าที่ฝ่ายปกครอง อำเภอบ้านโฮ่ง และ เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บ้านโฮ่ง บุกไปจับกุมนักพนันไฮโลว์ภายในสวนลำไยสืบเนื่องจากได้รับเรื่องร้องเรียนผ่านศูนย์ดำรงธรรม

เกี่ยวกับการเล่นการพนันไฮโลว์ ในพื้นที่บริเวณสวนลำไยซอย 23 บ้านห้วยกาน หมู่ที่ 1 ตำบลบ้านโฮ่ง อำเภอบ้านโฮ่ง จังหวัดลำพูน จึงได้สนธิกำลังเข้าทำการตรวจสอบ ผลการปฏิบัติ ตรวจพบว่ามีการเล่นพนันไฮโลว์ในสวนลำไยจริง บริเวณสวนลำไยไม่มีเลขที่ เมื่อเห็นเจ้าหน้าที่เซียนพนันกว่า 10 รายพากันแตกตื่นได้พากันวิ่งหลบหนีไป เจ้าหน้าที่สามารถไล่จับกุมนักเล่นพนันไฮโลว์ได้ จำนวน 2 คน คือ นางพัชรี ผานดอยแดน อายุ 55 ปี อยู่บ้านเลขที่ 143 หมู่ที่ 14 ตำบลบ้านโฮ่ง อำเภอบ้านโฮ่ง จังหวัดลำพูน และ นางจันจิรา กรทอง อายุ 47 ปี อยู่บ้านเลขที่ 90 หมู่ที่ 14 ตำบลบ้านโฮ่ง อำเภอบ้านโฮ่ง จังหวัดลำพูน

พร้อมของกลาง เงินสด จำนวน 135. บาท, แผงบอกแต้ม จำนวน 1 แผง จานรอง จำนวน 1 ใบ ลูกเต๋า จำนวน 3 ลูก และเสื่อ จำนวน 1 ผืน จึงได้แจ้งข้อกล่าวหาให้ทราบว่า ลักลอบเล่นการพนันไฮโลว์พนันเอาทรัพย์สินโดยมิได้รับอนุญาต และนำตัวพร้อมของกลาง ส่งให้กับ พนักงานสอบสวน สภ.บ้านโฮ่ง เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป อนึ่งผู้สื่อข่าวรายงานว่าในพื้นที่อำเภอบ้านโฮ่งมีการลักลอบเปิดบ่อนพนันไฮโลว์หลายแห่งทั้งในเขตตำบลบ้านโฮ่ง ซึ่งตั้งอยู่ห่างสถานีตำรวจเพียง กม.เขตตำบลศรีเตี้ย เขตตำบลเหล่ายาว เป็นต้น ซึ่งเจ้าหน้าที่จะได้ตรวจสอบจับกุมต่อไป

ทีมข่าว ลำพูน

Loading