วันเสาร์, 20 เมษายน 2567

แม่สอด!!โหด”ขึงลวดหนุ่มสะดวกซื้อคอหวิดขาด”

06 ก.ย. 2018
14

แม่สอด โหดขึงลวดคอหวิดขาดหมายชิงทรัพย์หนุ่มสะดวกซื้อรอดตายหวุดหวิด

ผู้สื่อข่าวรายงานจาก อ.แม่สอด จ.ตาก ว่า จากเฟสบุ้กที่ใช้ชื่อว่า ป๊อปปี้’สก๊อยซิ่ง ทะลุซอย ซึ่งเป็นชายหนุ่มจากร้านสะดวกซื้อแห่งหนึ่งในพื้นที่ ตำบลแม่กุ อ.แม่สอด นำภาพและข้อมูลมาลงบนสื่อสังคมออนไลน์เพื่อเตือนพี่น้องประชาชนที่ใช้เส้นทางสัญจร บ้านแม่ตาวแพะ ไปทะลุบ้านแม่กุน้อย ขอให้ระมัดระวัง เนื่องตนเองถูกแก๊งที่คาดว่าจะปล้นเอาทรัพย์สินใช้ลวดขึง ระหว่างขับรถจักรยานยนต์ กลับบ้าน เพื่อให้ตนกับเพื่อนรุ่นพี่ล้มแล้วชิงทรัพย์แต่ตนเองบิดรถจักรยานยนต์คู่ใจหนีเอาชีวิตรอดมาได้อย่างหวุดหวิด

จากเรื่องดังกล่าวผู้สื่อข่าวได้ลงพื้นที่ตรวจสอบสถานที่เกิดเหตุ พร้อมด้วย นายวายุ พรมสนธิ อายุ 21 ปี อยู่บ้านเลขที่ 178 หมู่ที่ 2 ต.แม่กุ อ.แม่สอด เดินทางมาด้วยรอยแผลเป็นจำนวน 3 ขีด ที่ลำคอและอีก 1 แผลบริเวณใบหน้าใกล้จมูก พร้อมด้วยรุ่นพี่ ที่นั่งซ้อนท้ายมาแต่ไม่ได้รับบาดเจ็บ คือนาย ธีระวัฒน์ กาล้อม อายุ 23 ปี อยู่เลขที่ 6/11 หมู่ที่ 2 ต.แม่กุ เช่นเดียวกัน

จากการสอบถามนายวายุและนายธีวัฒน์ ต่างให้ข้อมูลว่า เมื่อคืนวันที่ 2 กันยายน เวลาประมาณ 23.54 น. ได้ขับรถจักยานยนต์ สกุ้ปปี้ไอ สีฟ้า ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน ออกจากที่ทำงานคือร้านสะดวกซื้อแห่งหนึ่ง เพื่อจะไปหาซื้ออะไรกินในเมืองแม่สอด แต่ระหว่างทาง ถูกเส้นลวดหรือเชือกไม่ทราบชนิด ที่คาดว่าขึงไว้ระหว่างสองข้างทางถนน บาดไปที่ลำคอจนตนเองรู้สึกได้และเกือบทำให้รถล้ม แต่ นายธีรวัฒน์ที่ซ้อนท้ายมาด้วยให้รีบขับไป อย่าจอดเด็ดขาด จนพ้นเงื้อมมัจจุราชมาได้ ซึ่งปรากฏว่าตนเองเป็นแผลบริเวณลำคอดังกล่าว
เมื่อสอบถามนายวายุ ยังให้ข้อมูลอีกว่าตนเองไม่ได้แจ้งความไว้ แต่ก็เชื่อว่า บริเวณดังกล่าวมีคนจ้องจะปล้นหรือชิงทรัพย์ เลยนำมาเตือนเพื่อนในสื่อออนไลน์ ส่วนใครจะเป็นรายต่อไปนั้นตนก็ไม่ทราบได้
สำหรับเรื่องดังกล่าวยังไม่มีการติดตามคนร้ายหรือลงพื้นที่ตรวจสอบจุดเกิดเหตุใดใดจากเจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้องหรือติดตามร่องรอยของคนร้ายที่ใช้วิธีโหดอำมหิต ทำร้ายคนสัญจรไปมา

ทีมข่าว แม่สอด

Loading