วันศุกร์, 26 เมษายน 2567

สมุทรปราการ!!เทศบาลบางปู”จัดโครงการประกวดภาพถ่ายด้านการท่องเที่ยว”

เทศบาลบางปู จ.สมุทรปราการ จัดโครงการประกวดภาพถ่ายด้านการท่องเที่ยว สถานที่ท่องเที่ยว ในพื้นที่เทศบาลตำบลบางปู ภายใต้หัวข้อ รักสุขภาพ รักกีฬา รักษ์บางปู โดยมีผู้สนใจส่งภาพร่วมประกวดกว่า 600 ภาพ

ณ สถานตากอากาศบางปู กรมพลาธิการทหารบก จ.สมุทรปราการ นายธีรพล ธีรพลชุนเจริญ นายกเทศมนตรีเทศบาลตำบลบางปู เป็นประธานในการเปิดการตัดสินการประกวดภาพถ่ายด้านการท่องเที่ยว สถานที่ท่องเที่ยว ในพื้นที่เทศบาลตำบลบางปู ภายใต้หัวข้อ รักสุขภาพ รักกีฬา รักษ์บางปู โดยในปีนี้มีผู้สนใจส่งภาพเข้าประกวดกว่า 600 ภาพ เพื่อชิงเงินรางวัลรวมกว่า 200,000 บาท

โดยมีคณะกรรมการผู้ทรงคุณวุฒิด้านภาพถ่าย และการถ่ายภาพ ให้เกียรติเป็นคณะกรรมการในการตัดสินในครั้งนี้ ซึ่งก็สร้างความหนักใจกับทางคณะกรรมการได้ไม่น้อย เพราะแต่ละภาพที่ส่งเข้าประกวด ล้วนแล้วแต่สร้างสรรค์ในการถ่ายภาพเป็นอย่างดี โดยจะเห็นได้จากผู้ที่สนใจเข้าร่วมชมการตัดสินเป็นจำนวนมาก
สำหรับการจัดการประกวดภาพถ่ายในครั้งนี้ นายธีรพล ธีรพลชุนเจริญ นายกเทศมนตรีเทศบาลตำบลบางปู เปิดเผยว่า ต้องการให้ประชาชนในพื้นที่ทุกเพศทุกวัย รวมถึงหน่วยงานทั้งภาครัฐและเอกชน ได้เล็งเห็นถึงความสำคัญของการออกกำลังกาย ใส่ใจในการดูแลสุขภาพ ซึ่งการประกวดภาพถ่ายก็ถือว่าเป็นอีกหนึ่งแรงกระตุ้นในคนหันมาสนใจในเรื่องของสุขภาพมากขึ้น ซึ่งเราจัดการประกวดภาพถ่ายมาถึง 4 ครั้งแล้ว ซึ่งในแต่ละปีก็จะมีหัวข้อแตกต่างกันออกไป ในปีนี้เราใช้หัวข้อ รักสุขภาพ รักกีฬา รักษ์บางปู โดยภาพที่ผ่านการคัดเลือกก็จะนำมาจัดแสดงที่อาคารแสดงผลงานของเทศบาลตำบลบางปูต่อไป

ทีมข่าว สมุทรปราการ

Loading