มุกดาหาร!!ทหารบุกจับบ่อนพนันลูกสาวนักการเมืองท้องถิ่น”

09 ก.ย. 2018
17

มุกดาหาร ทหารบุกจับบ่อนพนันลูกสาวนักการเมืองท้องถิ่น

ทหารกองกำลังรักษาความสงบเรียบร้อยจังหวัดมุกดาหาร บุกจับบ่อนพนันลูกสาวนักการเมืองท้องถิ่น ได้ผู้ต้องหา 9 คน พร้อมอุปกรณ์การเล่นหลายรายการ

09 09 61 ภายใต้การอำนวยการสั่งการของ พันเอกบุญสิน พาดกลาง ผู้บังคับการกองกำลังรักษาความสงบเรียบร้อยจังหวัดมุกดาหาร ได้รับรายงานว่าที่บริเวณบ้านคำตุนาง หมู่ 1 ตำบลมุกดาหาร อำเภอเมือง จังหวัดมุกดาหาร ว่าลักลอบเล่นการพนัน จึงได้สั่งการให้ ชุดเคลื่อนที่เร็วกองกำลังรักษาความสงบเรียบร้อยจังหวัดมุกดาหาร พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ทหาร ลงพื้นที่ที่ได้รับแจ้งดังกล่าว
จนกระทั่งที่เกิดเหตุพบเป็นศาลานั่งเล่นริมน้ำ มีกลุ่มนักพนันประมาณ 30-40 คนกำลังนั่งเล่นเจ้าหน้าที่ทหารได้เข้าแสดงตัวเพื่อจับกุม กลุ่มนักพนันได้วิ่งหนีไปคนละทิศละทาง สามารถจับกุมมาได้จำนวน 9 คน

จากการตรวจสอบบริเวณใกล้เคียงพบของกลางมีโพยเล่นมวย ลูกเต๋า 3 ลูก พร้อมอุปกรณ์เล่นไฮโลหลายรายการ หนึ่งในนักพนันบอกกับเจ้าหน้าที่ว่า ได้เล่นมวยตู้ โดยมีนางสาวจิรัชญา คล่องดี ( ลูกสาวของนายสมศักดิ์ คล่องดี ) บ้านเลขที่ 99 หมู่ 1 ตำบลมุกดาหาร อำเภอเมือง จังหวัดมุกดาหาร รับเป็นเจ้าของสถานที่ดังกล่าว
จากนั้นเจ้าหน้าที่ได้ควบคุมตัวนักเล่นพนัน พร้อมของกลางทั้งหมดส่ง พนักงานสอบสวน สภ.เมืองมุกดาหาร เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป..

อนุศักดิ์ – เสาวภา แสนวิเศษ / มุกดาหาร

Loading