วันพฤหัสบดี, 18 เมษายน 2567

เมืองโคราช!!ปลุกช่องการตลาด จัดงานตลาดเกษตรกร”

10 ก.ย. 2018
20

เมืองโคราช!!ปลุกช่องทางการตลาดในการจำหน่ายผลผลิตและสินค้าเกษตรคุณภาพ จัดงานตลาดเกษตรกรจังหวัดนครราชสีมาและงานโคราชมหานครตลาดผักผลไม้ครั้งที่ 6

วันที่ 10 สิงหาคม 2561 เวลา 13.00 น.หน้าบริเวณลานโปรโมชั่นชั้น 1 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลนครราชสีมา จัดงานตลาดเกษตรกรจังหวัดนครราชสีมาและงานโคราชมหานครตลาดผักผลไม้ครั้งที่ 6โดยคุณยุพาวัลย์ ชมชื่นดีหัวหน้ากลุ่มส่งเสริมและพัฒนาเกษตรกร ประธาน คุณเสฏฐวุฒิ ทัตสุระผู้จัดการทั่วไปสินค้าเซ็นทรัลพลาซา นครราสีมา กล่าวคุณกิตติพงษ์พงศ์สุรเวทรองประธานหอการค้าจังหวัดนครราชสีมา คุณปราโมทย์ ตัณฑเศณีวัฒน์กรรมการหอการค้าจังหวัดนครราชสีมา ร่วมในพิธีฯ

ในนามศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซ่านครราชสีมามีความยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้เป็นหนึ่งในพันธมิตรการจัดกิจกรรมงานตลาดเกษตรกรจังหวัดนครราชสีมาและงานโคราชมหานครตลาดผักผลไม้ครั้งที่ 6วัตถุประสงค์ของผู้จัดมุ่งหวังที่จะส่งเสริมและสับสนในการสร้างศักยภาพในภาคเกษตรกรรมในจังหวัดนครราชสีมาเติบโตและแข็งแกร่งดันให้โคราชเป็นมหานครแห่งผลไม้ถือเป็นกิจกรรมที่ต้องเร่งให้การสนับสนุนศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซานครราชสีมามีความยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้เป็นส่วนหนึ่งในการเข้าร่วมโครงการในครั้งนี้และขอขอบคุณเกษตรจังหวัดนครราชสีมาจังหวัดนครราชสีมาพาณิชย์จังหวัดนครราชสีมาเกษตรและสหกรณ์จังหวัดนครราชสีมารวมทั้งเกษตรกรทุกๆท่านตลอดจนพูดสับสนโครงการทุกภาคส่วนที่ได้ร่วมกันสร้างสรรค์กิจกรรมอันเป็นประโยชน์ต่อจังหวัดนครราชสีมาในครั้งนี้และหวังเป็นอย่างยิ่งว่าจะได้มีโอกาสเกิดการร่วมกันอีกครั้งใน

โอกาสต่อไป ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ผลที่คาดว่าจะได้รับช่องทางการตลาดในการจำหน่ายผลผลิตและสินค้าเกษตรคุณภาพที่เกิดจากการส่งเสริมของจังหวัดนครราชสีมารวมทั้งเสริมสร้างเครือข่ายของผู้ผลิตและผู้บริโภคโดยไม่ผ่านระบบคนกลางอีกทั้งเกษตรกรได้รับประโยชน์จากโครงการไม่น้อยกว่า 100 คนได้จำหน่ายสินค้าที่ได้รับการส่งเสริมสามารถจำหน่ายสินค้าและมีเงินทุนหมุนเวียนไม่ต่ำกว่า 200,000 บาทและยังเป็นการสร้างโอกาสในการเครือข่ายของผู้ผลิตและผู้บริโภคให้พัฒนาและเติบโตเป็นผู้ประกอบการด้านการเกษตรที่มีคุณภาพ

ทีมข่าว เมืองโคราช

Loading