วันพฤหัสบดี, 28 มีนาคม 2567

ชลบุรี!!รถบรรทุกซิ่ง “เก๋งกลับรถตัดหน้าชนยับบาดเจ็บสาหัส”

ชลบุรี-บรรทุกซิ่งส่งเนิน เก๋งมาร์ซ กลับตัดหน้ากระชิด ชนอัดเก๋งยับ เละอัดติดคาเสาไฟ ขณะที่รถบรรทุกเสียหลัก ตามไปพลิกทับเก๋งคาเสาไฟ ทำคนขับเก๋งบาดเจ็บติดคาซาก ขณะที่กู้ภัยฯระดมทั้งอุปกรณ์ตัดถ่างและกำลังอาสา ช่วยเต็มที่ ใช้เวลานับชั่วโมงพร้อมเร่งนำส่ง รพ.

12.00น.ของวันนี้ (10ก.ย.61)หน่วยู้ภัยสว่างประทีปศรีราชา ได้รับแจ้งเหตุรถบรรทุกพ่วงชนรถเก๋งและพลิกทับ มีผู้บาดเจ็บติดคาซากรถเก๋ง ที่บนถนนเส้น บางพระ – เขาแร้ง ม6 ต.บางพระ อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี เมื่อรับแจ้งจึงรีบรุดไปยังที่เกิดเหตุพร้อมกำลังอาสาฯและรถกู้ชีพ และรถอุปกรณ์ตัดถ่าง ในที่เกิดเป็นโค้งตัวเอส พบรถบรรทุกพ่วงบรรทุกดินเต็มคัน ยี่ห้ออีซูซุ สีขาว ทะเบียนส่วนหัว 63-9216 กทม. ไม่พบทะเบียนส่วนหาง ชนอัดรถเก๋งยี่ห้อ นิสสันมาร์ซ สีบอนด์ทอง ไม่ทราบทะเบียน อัดติดคากับเสาไฟฟ้า และบรรทุกพลิกคว่ำทับรถเก๋งอยู่ จากการ

ตรวจพบผู้บาดเจ็บ 1รายเป็นติดคาอยู่ภายในรถเก๋ง มีสติรู้สึกตัวดี ทราบชื่อต่อมา นาย ธนวัฒน์ แซ่เจีย อายุ 45 ปี เจ้าเร่งใช้อุปกรณ์ช่วยเหลือคนเจ็บออกมาส่งรพ. โดยต้องใช้รถเครนมายกรถบรรทุกดินก่อนเพราะพลิกคว่ำทับรถเก๋งอยู่ ในขณะที่ทางเจ้าหน้าที่การไฟฟ้า ต้องรีบเร่งตัดกระแสไฟ เพราะเสาไฟแรงสูง ได้เสียหักล้มถึง 2 ต้น ซึ่งเกรงจะเกิดอันตราย ในขณะเดียวกันทาง รปภ.ของม.เกษตรบางพระ ได้เก็บใบอนุญาติขับขี่ของโซเฟอร์รถบรรทุกไว้ให้เจ้าหน้าที่ ระบุชื่อ นาย ธีรพล นาคเกิด อายุ 34 ปีซึ่งได้หลบออกไปช่วงชุลมุง

จากการสอบถามแม่ผู้ได้รับบาดเจ็บกล่าวว่า ตนไม่เห็นเหตุการณ์ ทราบแต่ว่าลูกชายจะออกไปซื้อของ แต่ไม่ทราบถึงสาเหตุเพราะตนเองอยู่ในบ้าน ในขณะที่ชาวบ้านที่เห็นเหตุการณ์ระบุว่า เห็นรถเก๋งมาร์ซ ของนาย ธนวัฒน์ ขับออกมาจากบ้านและเลี้ยวข้ามถนนตัดหน้ารถบรรทุกพ่วงอย่างกระชั้นชิต เป็นขณะเดียวกันที่รถบรรทุกพ่วงวิ่งลงเนินและเข้าโค้งตัวเอส มาด้วยความเร็วจึงพุ่งชนอัดรถเก๋งไปอัดติดกับเสาไฟฟ้าและพลิกคว่ำทับรถเก๋งอีกที จนรถเก๋งพังยับทั้งคน ขณะที่คนขับรถเก๋ง ดวงยังไม่ถึงฆาต บาดเจ็บติดคาซากรถ รอดราวปฏิหาร

ภาพ/ข่าว สมชาย แก้วนุ่ม
นาย พรเทพ เขม้นเขตวิทย์
รายงานจากศูนย์ข่าวภาคตะวันออก

Loading