วันพฤหัสบดี, 25 เมษายน 2567

เวทีมิสแกรนด์ไทยแลนด์ยอมจบด้วยดีหลังนักเลงคีย์บอร์ดยอมรับผิดและขอโทษ”

12 ก.ย. 2018
14

เวทีมิสแกรนด์ไทยแลนด์ยอมจบด้วยดีหลังนักเลงคีย์บอร์ดยอมรับผิดและขอโทษ

ประธานกองประกวด มิสแกรนด์ไทยแลนด์ พร้อมด้วยนางงามเวทีมิสแกรนด์ไทยแลนด์ ร่วมแถลงข่าวการสอบสวนนักเลงคีย์บอร์ด คอมเมนท์ผ่านเพจมิสแกรนด์ไทยแลนด์ โดยใช้ถ้อยคำหยาบคาย หมิ่นประมาทรุนแรง โดยผู้กระทำผิดได้ยอมรับสารภาพ พร้อมกล่าวขอโทษ
นายณวัฒน์ อิสรไกรศีล ประธานกองประกวด มิสแกรนด์ไทยแลนด์ พร้อมด้วยนางงามเวทีมิสแกรนด์ไทยแลนด์ ร่วมแถลงข่าวการสอบสวน นายโรจนินทร์ กิตติเลิศพัฒน์ อายุ 35 ปี ในความผิดฐานหมิ่นประมาทด้วยการโฆษณา สร้างความเสียหายต่อผู้เข้าประกวด มิสแกรนด์ไทยแลนด์ 2018 และเวทีมิสแกรนด์ไทยแลนด์ 2018 หลังจากที่ นายณวัฒน์ อิสรไกรศีล ได้เข้าแจ้งความร้องทุกข์ต่อเจ้าพนักงาน เพื่อเอาผิดฐานหมิ่นประมาทเมื่อวันที่ 11 กรกฎาคม 2561 ที่ผ่านมา

ที่ห้องประชุม ศปก.สภ.บางแก้ว พ.ต.ท.เฉลิมเกียรติ รุ่งมณี รอง ผกก. (สอบสวน) สภ.บางแก้ว และ ร.ต.อ.เกียรติศักดิ์ บุญญานุรักษ์ รองสารวัตรสอบสวน สภ.บางแก้ว ได้เชิญ นายณวัฒน์ อิสรไกรศีล ประธานกองประกวด มิสแกรนด์ไทยแลนด์ มอส น้ำอ้อย ชนะพาล มิสแกรนด์ไทยแลนด์ 2018 และเพื่อนนางงามเวทีมิสแกรนด์ไทยแลนด์ 2018 พร้อมด้วย นายโรจนินทร์ กิตติเลิศพัฒน์ คู่กรณีที่วิจารณ์ลงเฟซบุ๊กด้วยถ้อยคำหยาบคาย
หลังจากที่ทั้ง 2 ฝ่ายได้พูดคุยกัน นายโรจนินทร์ กิตติเลิศพัฒน์ ได้ยอมรับผิดต่อการกระทำของตนเองที่ก่อขึ้น และยอมขอโทษต่อ นายณวัฒน์ อิสรไกรศีล และทุกฝ่ายที่มีส่วนเกี่ยวข้อง และยอมรับกระทำไปด้วยอารมณ์ชั่ววูบ เนื่องจากอยู่ในกลุ่มแฟนนางงามเวทีอื่น ซึ่งเป็นกลุ่มที่ไม่ชอบเวทีมิสแกรนด์ไทยแลนด์ จึงต้องการกดให้เวทีมิสแกรนด์ไทยแลนด์ ตกต่ำลงด้วยการวิจารณ์ลงเฟซบุ๊ก ด้วยถ้อยคำหยาบคาย ซึ่งไม่คิดว่าเรื่องราวจะบานปลายมาถึงขั้นนี้ ตนรู้สึกสำนึกผิดกับสิ่งที่ได้กระทำลงไป

โดย นายณวัฒน์ และนางงาม ก็ยินดีให้อภัยและไม่ติดใจเอาความดำเนินคดีแต่อย่างใด ส่วนในเรื่องของคดีความขอดูพฤติกรรม นายโรจนินทร์ กิตติเลิศพัฒน์ ไปอีกสักระยะ หากไม่มีการทำผิดอะไรขึ้นอีกก็จะเดินทางมาถอนแจ้งความให้ เพื่อเป็นการให้โอกาสผู้กระทำความผิดรายนี้ ส่วนรายที่เหลือที่ยังไม่มาตามหมายเรียก ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจคงต้องออกหมายจับต่อไป

ทีมข่าว สมุทรปราการ

Loading