วันเสาร์, 20 เมษายน 2567

สุพรรณบุรี!!วัยรุ่นซิ่งเก๋งตกร่องนำ้ริมถนนเจ็บ 2 ราย”

วัยรุ่นซิ่งเก๋งตกร่องน้ำริมถนนเจ็บ 2 รายสุนัขเฝ้าห่วงไม่ห่างกาย

เมื่อเวลา 09.00 น. วันที่ 12 ก.ย.61 เจ้าหน้าที่เสมอกันกู้ภัยสุพรรณบุรี รับแจ้งจากศูนย์วิทยุ สภ.ด่านช้าง จ.สุพรรณบุรี ว่ามีอุบัติเหตุบนถนนด่านช้าง-บ้านไร่ หมู่ 12 ต.หนองมะค่าโมง ก่อนแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจรถจักรยานยนต์ประจำตู้สายตรวจตำบลหนองมะค่าโมง ไปตรวจสอบพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่กู้ชีพ อบต.หนองมะค่าโมง

ที่เกิดเหตุ พบรถเก๋งโตโยต้า สีเทา-ดำ หมายเลขทะเบียน 9 ฐ – 8435 กรุงเทพมหานคร เสียหลักตกลงไปในพงหญ้าริมถนนสายดังกล่าว สภาพด้านหน้าพังยับเยิน ส่วนคนเจ็บ 2 ราย ชื่อนายธีรพล ศรีฉ่ำพันธ์ อายุ 25 ปี อยู่บ้านเลขที่ 110/3 หมู่ 7 ต.หนองขาม อ.หนองหญ้าไซ จ.สุพรรณบุรี กับ น.ส.อัญชนา แพงสี อายุ 28 ปี อยู่บ้านเลขที่ 75 หมู่ 2 ต.ศรีค้ำ อ.แม่จัน จ.เชียงราย ได้คลานออกมานอนร้องครวญครางรอความช่วยเหลืออยู่ในพงหญ้าข้างทาง โดยมีสุนัขพันธุ์พุดเดิ้ล ที่โดยสารมาในรถ ได้วิ่งมารอคอยเจ้าหน้าที่มาช่วยเหลือเจ้าของอยู่ไม่ห่างกาย เจ้าหน้ากู้ภัยจึงให้การช่วยเหลือปฐมพยาบาลเบื้องต้นก่อนนำตัวส่งรักษาต่อยังโรงพยาบาลด่านช้างต่อไป

จากการสอบสวนทราบว่านายธีรพล ศรีฉ่ำพันธ์ ได้ขับรถมาทำธุระในตลาดสดเทศบาลด่านช้าง จากนั้นได้ขับรถมุ่งหน้ากลับบ้านพัก โดยมี น.ส.อัญชนา แพงสี แฟนสาวนั่งมาด้วย ถึงที่เกิดเหตุระหว่างที่รถเกิดเสียหลักลงข้างทาง พุ่งกระแทกแผ่นปูนในร่องน้ำจนรถพังยับเยินเป็นเหตุให้ได้รับบาดเจ็บดังกล่าว

ภาพจากมูลนิธิเสมอกัน อ.ด่านช้าง

Loading