วันเสาร์, 20 เมษายน 2567

สมุทรสาคร!!สลด สองผัวเมีย ขี่จยย.หนีฝน พลาดแหกโค้งดับ 1 บาดเจ็บ 1 ราย”

สมุทรสาคร สลด สองผัวเมีย ขี่จักรยานยนต์หนีฝน พลาดแหกโค้งตาย1เจ็บ1

วันที่ 12 ก.ย.61 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บ้านแพ้ว​จ.สมุทรสาคร รับแจ้งเกิดอุบัติเหตุรถจักรยานยนต์ แหกโค้งบริเวณถนนหลักสี่-โคกงูเห่า บริเวณด้านหลังวัดหลักสี่ราษฎรสโมสร ต.ยกกระบัตร อ.บ้านแพ้ว จ.สมุทรสาคร มีผู้เสียชีวิตในที่เกิดเหตุ จึงรุดไปตรวจสอบพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่มูลนิธิการกุศลสมุทรสาคร

ที่เกิดเหตุ​พบรถจักรยานยนต์ยี่ห้อฮอนด้าคลิ๊ก สีแดงหมายเลข ทะเบียน 1 กค 568 นครปฐม ล้มอยู่ข้างๆกับเสาหลักขอบทางถนนสภาพหน้ารถพังยับ ใกล้กันพบศพผู้เสียชีวิต​เป็นหญิงทราบชื่อคือ​ น.ส.วราลักษณ์​ ขุนเมือง​ อายุ ​48 ปี ที่อยู่​ 18 ม.9​ต.โรงเข้า​ อ.บ้านแพ้ว​ จ.สมุทรสาคร​ สภาพศพสวมกางเกงขายาวสีดำ เสื้อยืดแขนยาวสีเขียว​ โดยเสื้อชุ่มไปด้วยเลือด ที่ปากและจมูกมีเลือดไหลออกมาจำนวนมาก​

นอกจากนี้ยังมีผู้ได้รับบาดเจ็บอีกรายเป็นผู้ขับขี่รถจักรยานยนต์คันที่เกิดอุบัติเหตุ​ ทราบชื่อต่อมาคือ นายสำรวย​ ชื่นสุวรรณ อายุ 58 ที่อยู่ 203 ม.2 ​ต.หนองบัว อ.บ้านแพ้ว จ.สมุทรสาคร เป็นสามีของผู้เสียชีวิต ตามร่างกายมีบาดแผลถลอก และแผลฉีกขาดเล็กน้อย เจ้าหน้าที่นำตัวส่ง รพ.บ้านแพ้ว

สอบถามญาติผู้ตาย เล่าว่า นายสำรวย​ ชื่นสุวรรณ และ น.ส.วราลักษณ์​ ขุนเมือง​ กำลังเดินทางกลับจากการไปรับจ้างราดยาเพื่อให้มะม่วงออกผลนอกฤดูกาล คาดว่าขี่รถจักรยานยนต์รีบกลับบ้านเนื่องจาก ต้องมานำมะเขือยาวที่เก็บไว้ใส่ถุงเตรียมส่งขายในตอนเช้า ประกอบกับอากาศที่มืดครึ้มและฝนตั้งเค้าเหมือนจะมีฝนตก อาจทำให้นายสำรวย รีบขี่รถจักรยานยนต์เพื่อหนีฝน จนทำให้แหกโค้งจนเกิดอุบัติเหตุ​

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่สันนิษฐานว่า ผู้ตายน่าจะกระเด็นออกจากรถจักรยานยนต์ในขณะที่แหกโค้ง และหัวไปกระแทกกับกระถางซีเมนต์ปลูกต้นไม้ขนาดใหญ่ ที่บริเวณข้างทาง จนเป็นเหตุให้เสียชีวิต
ด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ตรวจสอบที่เกิดเหตุและมอบศพให้เจ้าหน้าที่มูลนิธิการกุศล​สมุทรสาคร​นำส่งชันสูตร​เพื่อหาสาเหตุ​การเสียชีวิต​ที่แท้จริง​ต่อไป

ทีมข่าว สมุทรสาคร

Loading