วันเสาร์, 27 เมษายน 2567

พะเยา!!สุดซวย”น้องสาวขับรถพาพี่สาวกลับบ้านเจอหมาตัดหน้าชนสะพานเจ็บสาหัส”

พะเยา – สุดซวยน้องสาวพาพี่ออกจาก รพ.กลับบ้าน ระหว่างทางเจอสุนัขวิ่งตัดหน้า เลยหักหลบจนสะพานบาดเจ็บสาหัส

วันที่ 15 กันยายน 2561 ผู้สื่อข่าวรายงานว่าเมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา ร.ต.อ.พิสิฐ เถาวัลยา พนักงานสอบสวน สภ.จุน จ.พะเยา ได้รับแจ้งว่าเกิดอุบัติรถปิกอัพชนสะพานบ้านร่องหาด ม.9 ต.จุน อ.ห้วยข้าวก่ำ อ.จุน จ.พะเยา มีผู้ได้รับบาดเจ็บติดอยู่ในรถจำนวน 2 คน จึงได้รายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบตามลำดับชั้นและรุดไปที่เกิดเหตุพร้อมด้วยหน่วยกู้ชีพ รพ.จุน เพื่อช่วยเหลือ

ที่เกิดเหตุพบรถยนต์ปิกอัพ ยี่ห้อโตโยต้า รุ่นวีโก้แชมป์ ทะเบียน บธ 3838 พะเยา หัวปักลงตรงข้างลำน้ำห้วยหลวง โดยท้ายโผล่ขึ้นมา ประตูรถด้านขวายุบเข้าไปในตัวรถ กระจกหน้ารถแตกเสียหาย มีผู้ได้รับบาดเจ็บเป็นหญิง 2 คนร้องขอความช่วยเหลือติดอยู่ภายในรถ จึงเข้าทำการช่วยเหลือ ปฐมพยาบาลและนำส่ง รพ.จุนทันที ทราบต่อมาว่า ผู้ที่ได้รับาดเจ็บคือ น.ส.อารีย์ ศศิภัทรกุล อายุ 58 ปี เป็นครูสอนที่โรงเรียนบ้านดอนมูล ต.จุน อ.จุน ได้รับบาดเจ็บ ไหปลาร้าหัก ปากฉีก ส่วนคนขับขี่คือ น.ส.อารมณ์ กาวิน ซึ่งเป็นน้องสาวของนางอารีย์ ได้รับบาดเจ็บที่นิ้วมือขวาเพียงเล็กน้อย สะพานได้รับความเสียหายเพียงเล็กน้อย

จากการสอบสวนทราบว่าก่อนที่จะเกิดเหตุน.ส.อารมณ์ ได้ไปรับ น.ส.อารีย์ จาก รพ.พะเยาราม เพื่อกลับบ้าน เนื่องจากน.ส.อารีย์มีอาการปวดหัวและเวียนศีรษะ ขณะที่ขับมาถึงก่อนถึงสะพานบ้านร่องหาดเล็กน้อยได้มีสุนัขวิ่งตัดหน้าในระยะกระชั้นชิด ด้วยความตกใจจึงหักหลบอย่างรวดเร็วรถจึงเสียหลักแฉลบไปชนหัวสะพานและตกติดตรงเนินดินในร่องน้ำดังกล่าว

ในเบื้องต้นได้ตั้งข้อหา น.ส.อารมณ์ ว่าขับรถประมาทเป็นเหตุให้ผู้อื่นได้รับบาดเจ็บและทรัพย์สินของทางราชการเสียหายไว้ก่อน

(ภาพ/ข่าว สราวุธ ตั้งประเสริฐ พะเยา )

Loading