วันเสาร์, 27 เมษายน 2567

!!ทหาร ฝ่ายปกครอง ตำรวจ จับบ่อนไฮโล 3 จุดรวบนักพนันจำนวนมาก”

ทหาร ฝ่ายปกครอง และตำรวจ 3 พื้นที่อำเภอเมืองสมุทรปราการ วางแผนจับบ่อนไฮโลพร้อมกัน 3 จุด ได้ผีพนัน พร้อมของกลางจำนวนมาก

พ.อ.ธิติพันธ์ ฐานะจาโร รอง ผบ.กกล.รส.จว.สป.นำกำลังเจ้าหน้าที่ทหารจากกองพลทหารราบที่ 11 พร้อมนาย สุรพงษ คงโรจน์ ปลัดอำเภอเมือสมุทรปราการ และตำรวจ สภ.สำโรงเหนือ เข้าจับกุมนักพนันจำนวน 93 คน ภายในเป็นชายจำนวน 39 คน หญิงจำนวน 53 คน พร้อมของกลางเงินสด 84,540 บาท โต๊ะไฮโลขนาดใหญ่ 1ตัว ถ้วยไฮโล 2 ชุด ลูกเต๋า 214 ลูก ชิพแทนเงินสดใบละ 100 บาท จำนวน 805 ใบ เครื่องนับเงิน 2 เครื่อง คอมพิวเตอร์โน๊ตบุ๊ค 1 เครื่อง คอมพิวเตอร์พีซี 5 เครื่อง ซึ่งขณะเข้าจับกุมนักพนันทั้งชายหญิงต่างเล่นกันอย่างเมามันส์ ทั้งไฮโลและการพนันออนไลน์ซึ่งแบ่งห้องเป็นสัดส่วน โดยบ่อนดังกล่าวตั้งอยู่บ้านเลขที่ 4015/399 หมู่ 3 ต.สำโรงเหนือ อ.เมือง จ.สมุทรปราการ อยู่ด้านหลังร้านอาหารแห่งหนึ่งภายในซอยด่านสำโรง 48
นอกจากการเข้าทลายบ่อนในพื้นที่ ต.สำโรงเหนือแล้ว ทางเจ้าหน้าที่ยังเข้าทลายพร้อมกันอีก 2 บ่อน คือโต๊ะสนุ๊กเกอร์ทางเข้าหมู่บ้านนครทอง ต.แพรกษา อ. เมืองสมุทรปราการ และบ้านเลขที่ 209/236 ซอยเทศบาลบางปู 91 ต.บางปูใหม่ อ.เมืองสมุทรปราการ

โดนก่อนหน้าที่ทางเจ้าหน้าที่จะเข้าทำการจับกุม เจ้าหน้าที่ได้รับการร้องเรียนจากประชาชนในพื้นที่ ว่ามีการลักลอบเล่นการพนัน เจ้าหน้าที่จึงได้สืบหาข่าว กระทั่งพบว่ามีการลักลอบเล่นการพนันอยู่จริง ก่อนที่จะส่งกำลังเข้ามาจับกุมพร้อมกันทั้ง 3 พื้นที่ ซึ่งจากการจับกุมในครั้งนี้ ทางเจ้าหน้าที่เชื่อว่าในพื้นที่อื่นก็ยังมีการลักลอบเล่นพนันอยู่ ซึ่งทางเจ้าหน้าที่จะได้มีการปราบปรามสิ่งผิดกฏหมายต่างๆ เพื่อเป็นไปตามนโยบายของ คสช.อย่างต่อเนื่อง

ทีมข่าว สมุทรปราการ

Loading