วันศุกร์, 19 เมษายน 2567

สุพรรณบุรี!!สิบล้อเบรกแตกชนไฟแดงล้มขวางถนน”

สิบล้อเบรคแตกชนไฟแดงล้มขวางถนน

เมื่อเวลา 14:30 น วันที่ 17 ก ย. 61 ร.ต.อ.กิตติพันธ์ โปร่งคำ รองสว.สองสวน สภ.อู่ทอง จ.สุพรรณบุรี ได้รับแจ้งรถบรรทุกสิบล้อชนสัณญาณไฟจราจร บริเวณ ม.6 ต.อู่ทอง จึงเดินทางไปตรวจสอบพร้อมเจ้าหน้าที่ หมวดการทางอู่ทอง และหน่วยกู้ภัยจักรนารายณ์

เมื่อไปถึงพบ รถบรรทุกสิบล้อ ยี่ห้อ ฮีโน่ สีส้ม หมายเลขทะเบียน 82-1001 สุพรรณบุรี บรรทุกข้าวเปลือกมาเต็มคัน ปีนขึ้นไปบนฟุตบาท โดยชนเสาสัณญาณไฟจราจร จนล้มกีดขวาง 2 ช่องทางรถสัญจรไปมาด้วยความอยากลำบาก รถติดยาวเหยียดเป็นกิโลเมตร เจ้าหน้าที่ตำรวจจราจรและหน่วยกู้ภัยเร่ง ระบายรถใช้เวลา ประมาณ 1.30 ชั่วโมง จึงเปิดการจราจรได้ตามปกติ

จากการสอบสวน นายธนวัฒน์ จุมพรม อายุ 43 ปี อยู่บ้านเลขที่ 18/1 หมู่ที่ 7 ต.ศรีสำราญ อ.สองพี่น้อง จ.สุพรรณบุรี โชเฟอร์รถบรรทุกสิบล้อให้การว่า ก่อนเกิดเหตุ ตนไปรับข้าวเปลือกจาก ต.จระเข้สามพัน จะไปส่งที่ ต.พลับพลาไชย เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุ พบรถกำลังติดไฟแดงตนกำลังพยายามแบรก แต่เผอิญรถเกิดบรกแตกทำให้ไม่สามารถหยุดรถได้ ตนจึงพยามบังคับพวงมาลัยรถ ให้ข้นไปบนฟุตบาทเพื่อไม่ให้ชนรถที่อยู่บนถนน ซึ่งมีทั้งรถยนต์ และรถจักยานยนต์ที่จอดติดไฟแดงอยู่ มิฉะนั้นอาจเกิดอันตรายมากกว่านี้

ทีมข่าว สุพรรณบุรี

Loading