วันศุกร์, 19 เมษายน 2567

ราชบูรี!!ชีวิตต้องสู้”หนุ่มใหญ่ทุบกำแพงบ้านร้างถูกทับดับอนาถ”

18 ก.ย. 2018
28

ราชบุรี  หนุ่มใหญ่ทุบกำแพงบ้านร้างเพื่อนำเหล็กออกมาขายถูกกำแพงทับดับอนาถ

เมื่อเวลา 17.30 น. วันที่ 17 ก.ย. 61 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า.. ร.ต.อ.ชุกรี ปะดุกา ร้อยเวรสภ.เขาดิน อ.โพธาราม จ.ราชบุรี ได้รับแจ้งจากชาวบ้านว่าพบศพที่บริเวณบ้านร้างภายในป่าละเมาะหน้าคอกวัวของชาวบ้าน หมู่ 8 ต.ธรรมเสน อ.โพธาราม จึงเดินทางไปตรวจสอบพร้อมเจ้าหน้าที่มูลนิธิกู้ภัยสว่างราชบุรี และแพทย์เวรโรงพยาบาลโพธาราม ในที่เกิดเหตุซึ่งเป็นบ้านปูนร้างภายในป่า พบศพเป็นชายถูกกำแพงปูนของบ้านล้มทับอยู่สภาพศพขึ้นอืด จนจำไม่ได้ว่าเป็นใคร คาดว่าน่าจะเสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 3 วัน ตรวจค้นภายในตัวพบบัตรประจำตัวประชาชนระบุชื่อนายสมพงษ์ จันยากร อายุ 64 ปี อยู่บ้านเลขที่ 59 หมู่ 12 ต.นาดี อ.นาเยีย จ.อุบลราชธานี

นอกจากนี้ยังพบเหล็กเส้นที่ทุบออกมาจากแผ่นปูนแล้วจำนวนมากกองอยู่ที่พื้นใกล้กับศพ และพบรถเข็นจอดด้านนอกภายในรถพบฆ้อนและเหล็กอยู่ในรถ และพบรถจักรยานยนต์ ยี่ห้อ ยามาฮ่า สีเขียวดำ หมายเลขทะเบียน กวม-510 ราชบุรี จอดอยู่ในที่เกิดเหตุ ซึ่งคาดว่าน่าจะเป็นของผู้ตาย เจ้าหน้าที่จึงได้นำไปเก็บรักษาไว้ที่สภ.เขาดิน เพื่อรอญาติมาติดต่อ

จากการสอบถามชาวบ้านในระแวกใกล้เคียงก็ทราบว่า บ้านหลังดังกล่าวนั้นเป็นร้างมานานหลายปีแล้ว และมักจะมีชาวบ้านที่มีอาชีพหาของเก่าไปขายแวะเวียนมาหาสิ่งของ หรือบางรายก็มาทุบกำแพงปูนเพื่อนำเหล็กเส้นไปขาย และเชื่อว่าผู้ตายก็น่าจะเข้ามาทุบกำแพงปูนเหมือนกัน แต่ถูกกำแพงปูนนั้นล้มทับเสียชีวิตและไม่มีใครเห็น จนมีชาวบ้านได้กลิ่นเหม็นจึงมาเดินสำรวจหากลิ่นและมาพบศพ จึงได้แจ้งเจ้าหน้าที่ให้มาตรวจสอบดังกล่าว ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ได้ส่งศพไปผ่าพิสูจน์เพื่อหาสาเหตุการตายและจะได้ติดต่อญาติให้มารับศพกลับไปบำเพ็ญกุศลต่อไป

 

สุจินต์ นฤภัย (เต้)

Loading