วันพฤหัสบดี, 25 เมษายน 2567

ราชบุรี!!ภาคิน”อดีตเจ้าบ่าวที่ทิ้งงานแต่งงานเครียดผูกคอตาย โชคดีมีคนมาช่วยทันรอดหวุดหวิด”

ราชบุรี ภาคิน” อดีตเจ้าบ่าวที่ทิ้งงานแต่งงานเครียดผูกคอตายโชคดีมีคนช่วยทัน

วันนี้ 17 ก.ย.61 ผู้สื่อข่าวได้รับแจ้งว่า.. นายภาคิน จุลเจิม อายุ 18 ปี อยู่บ้านเลขที่ 92 หมู่ 1 ต.บ่อกระดาน อ.ปากท่อ จ.ราชบุรี ซึ่งเป็นเจ้าบ่าววัยเด็กที่ทิ้งงานแต่งงานเมื่อวันที่ 22 ก.ค.61 ที่ผ่านมา พยายามผูกคอฆ่าตัวตาย สาเหตุเพราะเครียดประกอบกับอารมณ์ชั่ววูบของวัยเด็ก แต่โชคดีมีผู้มาพบและช่วยนำตัวส่งโรงพยาบาลราชบุรี เพื่อให้แพทย์ช่วยชีวิตไว้ได้ทัน โดยตอนนี้อาการปลอดภัยแล้วสามารถพูดคุยได้ โดยมีแม่และแฟนสาวคอยดูแลอยู่ ที่ตึกเจ้าฟ้ามหาจักรี ชั้น 5 ห้องศัลยกรรมชาย โรงพยาบาลราชบุรี แต่ทางโรงพยาบาลนั้นไม่สามารถให้ข้อมูลอะไรของผู้ป่วยได้ ซึ่งเมื่อตรวจสอบเฟสบุ๊คของนายภาคิน ก็พบว่ามีการตัดพ้อ ว่าสุดท้ายตนเองก็ไม่เหลือใคร

ผู้สื่อข่าวจึงเดินทางไปสอบถามข้อมูลกับทางนายอเนก จุนเจิม อายุ 34 ปี ซึ่งเป็นพ่อของนายภาคิน ก็ให้ข้อมูลว่า เรื่องดังกล่าวเกิดขึ้นจริง แต่เหตุการณ์นั้นเกิดที่บ้านเพื่อนของนายภาคิน ซึ่งไม่ทราบว่าที่ไหน และทางเพื่อนได้ช่วยนำส่งโรงพยาบาลราชบุรี โดยเหตุเกิดในช่วงเช้ามืดของวันที่ 16 ก.ย.61 ที่ผ่านมา และตนมารู้เรื่องในช่วงสายของวันเดียวกัน แต่ก็ยังไม่ได้ไปเยี่ยมดูอาการ แต่ทราบว่าแม่ของภาคินนั้นดูแลอยู่ ซึ่งขณะนี้อาการปลอดภัยแล้ว ส่วนสาเหตุนั้นไม่ทราบ แต่เมื่อประมาณ 2 วันที่ผ่านมาลูกชายก็มาบ่นๆว่าเครียดหลายเรื่อง แต่ก็ไม่ได้มีอะไรซึ่งตนก็เข้าไปดูตามเฟสบุ๊คของลูกชายก็เห็นว่ามีผู้หญิงมาขอเป็นเพื่อนจำนวนมาก ซึ่งอาจจะเป็นเรื่องนี้หรือไม่ที่ทำให้ลูกชายกับแฟนทะเลาะกันเพราะความหึงหวง จึงทำให้ตัดสินใจคิดสั้น

ด้านญาติๆของนางสาวมะนาว หรือจุฑาทิพย์ นิ่มนวล อายุ 25 ปี เจ้าสาวที่ถูกนายภาคินทิ้งงานแต่งงานก็บอกว่ายังไม่ทราบเรื่องที่อดีตเจ้าบ่าวพยายามผูกคอฆ่าตัวตาย เนื่องจากไม่มีการพูดคุยหรือติดต่อกันนานแล้ว ส่วนเรื่องทางคดีนั้นขณะนี้ยังอยู่ในระหว่างตกลงกัน แต่ทางนายภาคิน นั้นไม่ยอมที่จะมาพูดคุยด้วย ซึ่งคงจะต้องให้ทางทนายเป็นผู้ดำเนินการ

สุจินต์ นฤภัย (เต้)

Loading