ศรีสะเกษ!!กองบังคับการ อส.จ.ศก.จัดพิธีเทิดเกียรติและอำลาชีวิตราชการผู้บังคับบัญชากองอาสารักษาดินแดน”

กองบังคับการ อส.จ.ศก.จัดพิธีเทิดเกียรติและอำลาชีวิตราชการผู้บังคับบัญชากองอาสารักษาดินแดน

เมื่อวันที่ 18 กันยายน 2561 ที่สนามหน้าศาลากลางจังหวัดศรีสะเกษ นายกองเอกก ธวัช สุระบาล ผู้บังคับการกองอาสารักษาดินแดนจังหวัดศรีสะเกษ ได้ตรวจแถวกองเกียรติยศอาสารักษาดินแดน “เทิดเกียรติและอำลาชีวิตราชการ” แก่ผู้บังคับบัญชาสมาชิกกองอาสารักษาดินแดน ของกองบังคับการกองอาสารักษาดินแดนจังหวัดศรีสะเกษ โดยมีนายกองเอก เมธี สุพรรณฝ่าย รองผู้บังคับการกองอาสารักษาดินแดนจังหวัดศรีสะเกษ พร้อมด้วย หัวหน้าส่วนราชการ ทหาร ตำรวจ หน่วยงานรัฐวิสาหกิจ เข้าร่วมในพิธี

นายกองเอก เมธี สุพรรณฝ่าย รองผู้บังคับการกองอาสารักษาดินแดนจังหวัดศรีสะเกษ กล่าวว่า ตลอดระยะเวลาที่นายกองเอกก ธวัช สุระบาล ได้ดำรงตำแหน่งผู้บังคับการกองอาสารักษาดินแดนจังหวัดศรีสะเกษ ได้นำภารกิจของรัฐและแปลงนโยบายสู่การปฎิบัติให้เกิดผลสัมฤทธิ์ โดยได้วางแนวทางปฏิบัติและกำชับให้เป็นไปตามกฎหมาย ทำให้เจ้าหน้าที่และสมาชิกอาสารักษาดินแดน ของกองบังคับการกองอาสารักษาดินแดนจังหวัดศรีสะเกษ สามารถปฏิบัติหน้าที่และปฏิบัติตามข้อบังคับกองอาสารักษาดินแดนได้อย่างมีประสิทธิภาพ สร้างคุณประโยชน์แก่จังหวัดและประเทศชาติอย่างอเนกอนันต์ในการขับเคลื่อนนโยบายของรัฐบาลตามกลไกลประชารัฐ

ในการพัฒนาจังหวัดศรีสะเกษ ได้ให้กุศโลบายอันชาญฉลาด ในการบรูณาการให้ทุกภาคส่วนได้มีส่วนร่วมในการพัฒนาตามแนวทาง สะอาดกาย เจริญวัย สะอาดใจ เจริญงาน สะอาดบ้าน เจริญเมือง ส่งผลให้จังหวัดศรีสะเกษ พัฒนาในด้านต่างๆ อาทิ ด้านการป้องกันและแก้ไขปัญหายาเสพติด ด้านสังคม ด้านการส่งเสริมอาชีพ ด้านการแก้ไขปัญหาความเดือดร้อนของประชาชน และด้านการบริการประชาชน

บุญทัน ศรีสะเกษ ข่าว/ภาพ

Loading