ตราด!!กิ่งกาชาดอำเภอคลองใหญ่”ซ่อมแซม ปรับปรุงบ้านพัก”

ตราด/กิ่งกาชาดอําเภอคลองใหญ่ ซ่อมแซม ปรับปรุงบ้านพักตามโครงการบ้านกาชาด เพื่อผู้ด้อยโอกาส เฉลิมพระเกียรติ สมเด็จพระเจ้าอยู่หัว มหาวชิราลงกรณ บดินทรเทพวรางกูร เนื่องในวันเฉลิมพระชนมพรรษาสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว 66 พรรษา ของตําบลหาดเล็กและตําบลไม้รูด จํานวน 2 ชุด พร้อมมอบถุงยังชีพและเงินจํานวนหลังละ 30,000บาท รวมเป็นเงินทั้งหมด 60,000 บาท

เมื่อเวลา 09.30 น.วันที่ 19 กันยายน 2561 โดยมี นายชัยวัฒน์ โอชนานนท์ นายกกิ่งกาชาดอําเภอคลองใหญ่ พร้อมด้วย พ.ต.อ.หญิง ณัฎฐมารัตน โอชนานนท์ ที่ปรึกษานายกกิ่งกาชาดอําเภอคลองใหญ่ และคณะกรรมการและสมาชิกกิ่งกาชาดอําเภอคลองใหญ่ นางสาวกิจปภา ประสิทธิเวช นายกเทศมนตรีตําบลหาดเล็ก กํานัน พร้อมด้วยหน่วยงานในพื้นที่ เข้าร่วม ซ่อมแซม ปรับปรุงบ้านพักตามโครงการบ้านกาชาดเพื่อผู้ด้อยโอกาส พร้อมแจกถุงยังชีพ บ้านนางทองสุข กองแก้ว อายุ 80 ปี ที่บ้านเลขที่ 228/6 หมู่ 1 บ้านคลองมะขาม ต.หาดเล็ก อ.คลองใหญ่ จ.ตราด และบ้านนางจันทร์ เกษี บ้านเลขที่ 4 หมู่ 5 ต.ไม้รูด อ.คลองใหญ่ จ.ตราด ตามโครงการบ้านกาชาดเพื่อด้อยโอกาสจํานวน 2 หลัง เพื่อให้การช่วยเหลือผู้ยากไร้ ให้มีความสุขทั้งกายและใจ มีที่อยู่อาศัยอันเป็นปัจจัยจําเป็นแก่การครองชีพ ตลอดจนให้ครอบครัวสามารถดํารงชีวิตอยู่ในสังคมได้อย่างปกติสุข มีคุณภาพชีวิตที่ดีขึ้น นอกจากนี้ยังได้กล่าวพร้อมขอบคุณถึงความร่วมมือที่ได้รับเป็นอย่างดี ทั้งนายก กํานัน ผู้ใหญ่บ้าน นายอําเภอ และหน่วยงานที่เกี่ยวข้องที่ได้ซ่อมแซมบ้านให้ในครั้งนี้ นายกทั้งสองตําบลนายกยังได้

กล่าวว่า ผู้ที่เกี่ยวข้องในการซ่อมแซมปรับปรุงบ้านพักตามโครงการบ้านกาชาดเพื่อผู้ด้อยโอกาสเฉลิมพระเกียรติในครั้งนี้ จากการบูรณาการความร่วมมือของทุกภาคส่วนก่อให้เกิดความสามัคคีปรองดองต่อกันในพื้นที่ ในการแก้ไขปัญหาความเดือดร้อนของประชาชน ส่งผลให้บุคลคลทั่วไป ได้ตระหนักถึงการช่วยเหลือผู้ด้อยโอกาส ถือเป็นการส่งเสริมให้สังคมไทย มีความเอื้อเฝื้อแผื่อแผ่ต่อกันและกัน พร้อมให้โอกาสกับเจ้าของบ้านให้สํานึกในพระมหากรุณาธิคุณของในหลวงรัชกาลที่ 9 ที่ทรงห่วงใยราษฎรที่ด้อยโอกาสทุกคน เนื่องจากโครงการดังกล่าวเป็นการให้ความช่วยเหลือผู้ด้อยโอกาส ผู้ยากไร้ที่ได้รับความเดือดร้อนเป็นไปตามระเบียบของทางราชการโดยเคร่งครัดต่อไป

ภาพ/ข่าว วิเชียร ม่วงสี
นาย พรเทพ เขม้นเขตวิทย์
รายงานจากศูนย์ข่าวภาคตะวันออก

Loading