วันพฤหัสบดี, 25 เมษายน 2567

พะเยา!!ข้าราชการครูและบุคลากรทางการศึกษษ”จัดพิธีมุทิตาจิตแด่ผู้เกษียณอายุราชการ”

จ.พะเยา – ข้าราชการครูและบุคลากรทางการศึกษา อ.ปง จัดพิธีมุทิตาจิตแด่ผู้เกษียณอายุราชการ 22ท่าน

วันนี้ ( 20 กันยายน2561 ) ที่อาคารหอประชุม ร.ร. ขุนควรวิทยาคม อ.ปง จ.พะเยา ข้าราชการครูและบุคลากรทางการศึกษา อ.ปง ได้พร้อมใจกันจัดงานมุทิตาจิตแด่ผู้ที่เกษียณอายุราชการ ในส่วนของครูบุคลากรทางการศึกษา อ.ปง โดยมีนายสิทธิ์ วงศ์ม่าน นายอำเภอ เป็นประธาน และทินกร อินทะนาน ผู้อำนวยการสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาพะเยา เขต 2 นายปฏิพงษ์ ไชยเลิศ พร้อมสมาคมวิชาชีพครูฯ คอยให้การต้อนรับ

นายนายปฎิพงษ์ ไชยเลิศ นายกสมาคมวิชาชีพครูฯ อ.ปง เปิดเผยว่า ในปี 2561 ข้าราชการครูและบุคลากรทางการศึกษา อ.ปง เกษียณจำนวน 22 ท่าน ทางสมาคมฯ และผู้บริหารสถานศึกษาต่างๆได้เล็งเห็นคุณค่าและความสำคัญของบุคลากรดังกล่าว จึงได้จัดงานมุทิตาจิตแด่ผู้ที่เกษียณ ซึ่งเสมือฟันเฟืองสำคัญที่ต้องปฏิบัติหน้าที่ด้วยความอดทน เสียสละ วิริยะ และความตั้งใจสอนเด็กและเยาวชนให้เป็นคนดีของสังคม ประเทศชาติ และจะขอระลึกถึงคุณงามความดีของทุกๆท่านที่ทุ่มเทแรงกาย แรงใจ แรงสติปัญญา พัฒนาการศึกษาให้เจริญรุ่งเรืองยิ่งๆขึ้นไป

หลังเสร็จสิ้นพิธีเปิดมีการแสดงต่างๆและการทำบายศรีสู่ขวัญตามประเพณีล้านนา เพื่อสร้างขวัญและกำลังใจให้กับคณะครูฯทุกท่านที่เข้ามาร่วมงาน

( ศักดิ์ กะลาสี / ภาพ , กนกพร อุ้มเมือง / ข่าว )

Loading