วันศุกร์, 29 มีนาคม 2567

ลพบุรี!!โคกสำโรงชนสยอง สองราย”

ลพบุรี โคกสำโรงชนสองรายตายสยองสองศพ


วันที่ 23 ก.ย. 61 ร.ต.อ.วีรวุฒิ เชียงน้อย รอง สว.สอบสวน สภ.โคกสำโรงได้รับแจ้งมีเหตุรถยนต์ชนกับรถจักรยานยนต์กที่ถนนพหลโยธิน หลักกิโลเมตรที่ 172-173 หมู่ที่ 9 ต.ห้วยโป่ง ในที่เกิเหตุมีผู็เสียชีวิต 1 ราย จึงได้เดินทางไปยังจุดที่เกิดเหตุพร้อมด้วยแพทย์เวร รพ.โคกสำโรง สมคมกู้ภัยโคกสำโรงสงเคราะห์
ที่เกิดเหตุเป็นถนนสี่เลนพบรถยนต์กระบะยี่ห้อ อีซูซุ สีดำ หมายเลขทะเบียน กต 7647 ลพบุรี สภาพด้านหน้ามีร่องรอยการชนอบ่างรุนแร งที่กลางถนนพบรถจักรยานยนต์ ยี่ห้อฮออนด้า สีนก้ำเงิน หมายเลขทะเบียน กลบ 661 ลพบุรี ในสภาพพังยับเยินเศษชิ้นส่วนอุปกรณ์ของรถกระเด็นกระจัดกระจายไปทั่วบริเวณ ใกล้กันพบศพนายผิน ทะยอมใหม่ อายุ 60 ปี อญุ่บ้านเลขที่ 40 หมู่ที่ 4 ต.หนองหญ้าไทร อ.เมือง จ.กาญจนบุรี เสียชีวิตคาที่
จากการสอบสวนผู้ที่ขับขี่รถยนต์กระบะ ทราบว่าจนเองขับรถมุ่งหน้ามาจาก อ.โคกสำโรง เพ่อที่จะเข้าตัวเมือง ลพบุรี เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุ รถจักรยานยนต์ได้ขับออกมาจากข้างทางโดยที่ไม่ทันระวังรถตนเองที่ขับมาด้วยควมเร็วสูงไม่สามารถหยุดรถได้ทัน จึงได้พุ่งชนอย่างจังจนเป็นเหตุสลดดังกล่าว

อีกรายเวลาไล่เลี่ยกัน ได้รับแจ้งว่าได้เกิดเหตุรถจักรยานยนต์ชนท้ายรถบรรทุกพ่วงที่ริมถนนสาย พหลโยธิน หลักกิโดลเมตรที่ 197-198 หมู่ที่ 5 ต.หนองแขม ในที่เกิดเหตุมีผู้เสียชีวิต 1 ราย จึงได้เดินทางไปยังจุดที่เกิดเหตุ พบรถยนต์บรรทุกพ่วง ยี่ห้อ อีซูซุ สีขาว หมายเลขทะเบียน 83-0106 และ 83-0637 นครสวรรค์ จอดอยู่ริมถนน ที่ท้ายรถพ่วงพบรถจักรยานยนต์ ยี่ห้อ ฮอนด้า สีขาว หมายเลขทะเบียน ขฉธ 243 ลพบุรี ชนท้ายรถบรรทุกพ่วง มีศพนายบุญกอง แสนสี อายุ 82 ปี อยู่บ้านเลขที่ 14 หมู่ที่ 11 ต.หนองแขม อ.โคกสำโรง ลพบุรี เสียชีวิตติดคาซากรถุจักรยายนต์อยู่

จากการสอบสวนทราบว่ารถยนต์บรรทุกพ่วงจอดเสียอยู่ริมทาง จู่ๆ รถจักรยายนต์ ที่มีนายบุญกอง ขับตามหลังมาได้พุ่งชนท้ายอย่างจังจนเสียชีวิตคาที่ ทั้งนี้ ร้อยเวรเจ้าของคดีได้ควบคุมตัวคนขับรถยนต์ กระบะ และคนขับรถบรรทุกพ่วง ทั้งสองรายนำส่งพนกักงานสอบสวน สภ.โคกสำโรง เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป ส่วนผู้ที่เสียชีวิตทั้ง 2 รายได้นำส่ง รพ.เพื่อพิสูจน์อีกครั้ง ก่อนที่จะมอบศพให้กับญาตินำกลับไปประกอบพิธีทางศาสนานต่อไป

กฤษณ์ ลพบุรี

Loading